Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng và các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Chịu trách nhiệm tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến các hệ thống siêu thị, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại các khu vực được giao theo chiến lược phát triển của công ty
- Kiểm tra, giám sát tình hình trưng bày và lập kế hoạch gia tăng thị phần trưng bày.
- Lập kế hoạch thăm viếng trực tiếp kênh siêu thị quản lý chính nhằm đảm bảo tần suất chăm sóc sản phẩm hằng ngày và hằng tuần.
- Huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ nhân viên bán hàng (PG/ tiếp thị ) nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu của công ty về: Hình ảnh trưng bày, tem nhãn, bảng giá khuyến mãi, thông tin sản phẩm, thông tin công cty,......
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với các trưởng bộ phận và các nhân sự khác liên quan đến sự hiện diện và phát triển sản phẩm của công ty.
- Ưu tiên báo cáo nhanh các vấn đề phát sinh có ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh sản phẩm, uy tín công ty và các vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng, tiếp thị, PG.
• Có kinh nghiệm làm việc với các chuỗi hệ thống siêu thị lớn: Mega Market, BigC/GO, Co.opMart, Lotte Mart, Emart,...
• Kĩ năng tin học văn phòng, làm báo cáo tuần/tháng/quý hay Gửi đơn hàng qua email kho.
• Trung thành, năng động, nhiệt huyết, chăm chỉ, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, yêu thích đam mê với công việc.
• Làm việc tại khu vực Hồ Chí Minh. Lâu lâu sẽ hỗ trợ team setup sự kiện tỉnh nếu có.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận, cơ bản 8 triệu - 15 triệu
- Lương Tháng 13 + BHXH theo quy định nhà nước
- Có Thưởng quý.
- Team Building du lịch nghỉ dưỡng ít nhất 1 lần/ năm
- Tham gia các khóa đào tạo của Công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động
- Thưởng chế độ thai sản, hiếu hỉ,.. theo quy định của công ty
- Tăng lương theo năng lực làm việc và theo thâm niên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công việc ổn định, được bồi dưỡng năng lực làm việc và có nhiều cơ hội để phát triển bản thân
Kỹ năng cần thiết
• Siêng năng
• Thái độ làm việc tốt
• Giao tiếp tốt
• Trung thực
• Ham học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).