Việc làm Hàng Không ALS

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Logistics Hàng Không (ALS)
HCM, QUẬN 7 - CHUYÊN VIÊN KINH DOANH LUYỆN KIM (UPTO 18,000,000 VNĐ)
Hàng Không ALS
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
* Địa điểm làm việc: 200 Nguyễn Văn Linh, KP1, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM.
* Công việc chính:
* Theo dõi thu gôm phế chì accquy/RTCN/ RTNH;
- Tương tác với khách hàng để nhận lịch thu gom, lên yêu cầu điều xe (2 phần mềm), liên hệ PVT về tình trạng tiếng độ của xe, thông tin đến khách hàng, phát hành số chứng từ
- Nhận PO, tạo YCMH, đơn hàng mua, đơn hàng bán trên hệ thống Lemon trước khi hàng về nhà máy.
- Tương tác với đội xe khi lấy hàng, xử lý vấn đề phát sinh liên quan
- Nhập số liệu thu gom vào file theo dõi
- Báo cáo số liệu thu gom theo ngày
- Đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, thu hồi công nợ, công nợ hàng phế giao nhận gia công.
- Theo dõi kế hoạch thu chi thanh toán công nợ, hoa hồng, bồi dưỡng cho khách hàng
- Nhận và trả chứng từ CTNH cho khách hàng đúng hạn
- Đăng ký thu, đăng ký chi, kế hoạch tháng.
- Đi công tác tại các công ty khách hàng, kiểm tra chất lượng phế liệu, bình ắc quy, cân hàng và chịu trách nhiệm với hàng hóa khi hàng về nhà máy. Xử lý vấn đề phát sinh khi hàng về nhà máy
- Phối hợp với khách hàng phân tích và nghiệm thu chì thành phẩm khi giao hàng cho khách
* Thu gôm phế liệu-rác acquy;
- Tương tác với khách hàng để nhận lịch thu gom, lên yêu cầu điều xe (2 phần mềm), liên hệ PVT về tình trạng tiếng độ của xe, thông tin đến khách hàng, phát hành số chứng từ
- Nhận PO, tạo YCMH, đơn hàng mua, đơn hàng bán trên hệ thống Lemon trước khi hàng về nhà máy.
- Tương tác với đội xe khi lấy hàng, xử lý vấn đề phát sinh liên quan
- Nhập số liệu thu gom vào file theo dõi
- Báo cáo số liệu thu gom theo ngày
- Đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, thu hồi công nợ, công nợ hàng phế giao nhận gia công.
- Theo dõi kế hoạch thu chi thanh toán công nợ, hoa hồng, bồi dưỡng cho khách hàng
- Nhận và trả chứng từ CTNH cho khách hàng đúng hạn
- Đăng ký thu, đăng ký chi, kế hoạch tháng.
- Đi công tác tại các công ty khách hàng, kiểm tra chất lượng phế liệu, bình ắc quy, cân hàng và chịu trách nhiệm với hàng hóa khi hàng về nhà máy. Xử lý vấn đề phát sinh khi hàng về nhà máy
- Phối hợp với khách hàng phân tích và nghiệm thu chì thành phẩm khi giao hàng cho khách
* Thực hiện kinh doanh thu gom rác khách mới và chăm sóc khách hàng hiện hữu;
- Làm hợp đồng, báo giá, trình duyệt hồ sơ lên Sharepoint
- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng hiện hữu;
- Phát triển khách hàng mới theo mục tiêu Công ty;
- Theo dõi, quản lý, lưu trữ hợp đồng mua bán với khách hàng;
- Theo dõi, quản lý đơn hàng bán;
- Tiếp nhận phản hồi khách hàng về chất lượng sản phẩm;
- Thương lượng về giá theo chính sách mới của Công ty.
* Báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu
- Báo cáo số liệu phát sinh khi thu gom theo từng ngày
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên* Yêu cầu:
- Kiến thức & năng lực chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật và các chuyện ngành có liên quan.
- Kỹ năng tin học: Tin học văn phòng Microsoft Office, kỹ năng excel chuyên nghiệp.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh & tiếng Hoa là lợi thế.
- Kỹ năng khác: Có tư duy tốt, nhạy bén về nghiệp vụ kinh doanh.
- Số năm kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, tái chế, môi trường là lợi thế.Thưởng theo đánh giá hiệu suất KPIs từ 1-5 tháng lương.
Nghỉ phép (Được hoàn phép năm) 12 ngày/năm, tăng theo thâm niên.
Ký HĐCT và Đóng BHXH theo quy định pháp luật.
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Sinh con, Hiếu Hỷ... theo quy định Công ty.
Tham gia các hoạt động gắn kết hàng năm với nhân viên toàn Group.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến, học tập để phát triển theo định hướng nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Logistics Hàng Không (ALS)
Hàng Không ALS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 - Nhà ga hàng hoá ALS - Phú Minh - Sóc Sơn - Hà Nội

Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).

Bạn làm việc tại Hàng Không ALS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hàng Không ALS

Hàng Không ALS

Click để đánh giá