Việc làm Lozi Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Lozi Việt Nam
CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH (ARM)
Lozi Việt Nam
2.8
6 đánh giá 4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Lập kế hoạch công việc cá nhân, triển khai thực hiện và báo cáo kịp thời tiến độ triển
khai đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Thực hiện đầy đủ các vai trò được qui định tại các qui trình nghiệp vụ liên quan tới
cung cấp sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
• Phối hợp với CV PTKH lập và ký báo cáo cấp tín dụng/ tờ trình giải ngân/phát hành
cam kết bảo lãnh, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ cấp tín dụng.
• Phối hợp cùng CV PTKH soạn thảo Biên bản Kiểm tra sau cho vay và thực hiện kiểm
tra sau cho vay.
• Phối hợp cùng QLTD soạn thảo Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng thế chấp.
• Đầu mối làm việc với Bp Tái thẩm định và Phê duyệt tín dụng về các Hồ sơ cấp tín
dụng.
• Đầu mối làm việc với Nguồn vốn &TTTC, TCKT/các đơn vị khác đối với những phát
sinh liên quan.
• Phối hợp với CV PTKH tiếp nhận Tài sản đảm bảo từ Khách hàng và là đầu mối làm
việc với Hỗ trợ tín dụng bàn giao/nhận tài sản đảm bảo với Thủ kho.
• Thu thập, khai thác và quản lý hiệu quả thông tin Khách hàng, thông tin thị trường, cập
nhật các VBPL, đề xuất lựa chọn các nguồn thông tin.
• Lập báo cáo phân tích khách hàng, có đề xuất kiến nghị về cơ cấu SPDV. Lưu trữ số
liệu, thực hiện báo cáo định kỳ/theo yêu cầu.
• Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung các Quy trình, quy chế, quy định liên quan tới các
công việc đảm nhiệm khi được yêu cầu.
• Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo và tự đào tạo nhằm nâng cao trình độ
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của GĐ QHKH/GĐ Kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị
kinh doanh, bảo hiểm.
Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ tài chính, ngân hàng, phân
tích tài chính doanh nghiệp.
Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính,
ngân hàng;
Kỹ năng, phẩm chất:
• Kỹ năng phân tích,báo cáo, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm việc độc lập hoặc
theo nhóm, sử dụng tốt các phần mềm nghiệp vụ.
• Nhanh nhạy, trung thực; có đạo đức nghề nghiệp; khách quan, có sức khoẻ tốt,
chịu được áp lực cao, nhiệt tình tâm huyết và có sáng kiến cải tiến công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 4, Tòa nhà Lữ Gia, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lozi được thành lập vào năm 2017, Loship là startup giao đồ ăn & thương mại điện tử giao hàng trong một giờ tại Việt Nam. Là công ty Việt Nam, dành cho người Việt Nam, Loship giúp giải quyết nhu cầu đặt mua và nhận hàng ngay lập tức của người Việt Nam trong cuộc sống bận rộn, bằng mạng lưới phân phối hiệu quả của mình với đa dạng dịch vụ. Loship hiện cung cấp hơn 11 dịch vụ bao gồm: giao đồ ăn, đi chợ, siêu thị, gọi xe,  thương mại điện tử, giặt ủi, vận chuyển hàng, mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa và giao nguyên liệu. Đội ngũ Loship gồm hơn 80.000 tài xế và 250.000 đối tác cửa hàng phục vụ gần 4.000.000 khách hàng tại 12 thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hoà, Hải Phòng, Hạ Long, Huế v.v.. 

Bạn làm việc tại Lozi Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lozi Việt Nam

Lozi Việt Nam

Click để đánh giá