Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tiếng anh (bắt buộc), ưu tiên tiếng hoa, tiếng nhật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Lozi được thành lập vào năm 2017, Loship là startup giao đồ ăn & thương mại điện tử giao hàng trong một giờ tại Việt Nam. Là công ty Việt Nam, dành cho người Việt Nam, Loship giúp giải quyết nhu cầu đặt mua và nhận hàng ngay lập tức của người Việt Nam trong cuộc sống bận rộn, bằng mạng lưới phân phối hiệu quả của mình với đa dạng dịch vụ. Loship hiện cung cấp hơn 11 dịch vụ bao gồm: giao đồ ăn, đi chợ, siêu thị, gọi xe, thương mại điện tử, giặt ủi, vận chuyển hàng, mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa và giao nguyên liệu. Đội ngũ Loship gồm hơn 80.000 tài xế và 250.000 đối tác cửa hàng phục vụ gần 4.000.000 khách hàng tại 12 thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hoà, Hải Phòng, Hạ Long, Huế v.v..