Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ mới để khách hàng tham khảo hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có thông tin phản hồi.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
- Lập kế hoạch công việc, báo cáo tình hình công việc thường xuyên với ban lãnh đạo.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Ứng viên có chuyên môn kĩ thuật trong ngành nội thất xây dựng, có kinh nghiệm làm sales trong lĩnh vực nội thất, xây dựng,... là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 20 triệu/tháng (Hoa Hồng dự án = 3%)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Được 12 ngày phép/năm
- Được du lịch hằng năm
- Nghỉ lễ Tết, thưởng Lễ Tết theo tình hình kinh doanh và 1%/Tổng doanh số năm
Lozi được thành lập vào năm 2017, Loship là startup giao đồ ăn & thương mại điện tử giao hàng trong một giờ tại Việt Nam. Là công ty Việt Nam, dành cho người Việt Nam, Loship giúp giải quyết nhu cầu đặt mua và nhận hàng ngay lập tức của người Việt Nam trong cuộc sống bận rộn, bằng mạng lưới phân phối hiệu quả của mình với đa dạng dịch vụ. Loship hiện cung cấp hơn 11 dịch vụ bao gồm: giao đồ ăn, đi chợ, siêu thị, gọi xe, thương mại điện tử, giặt ủi, vận chuyển hàng, mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa và giao nguyên liệu. Đội ngũ Loship gồm hơn 80.000 tài xế và 250.000 đối tác cửa hàng phục vụ gần 4.000.000 khách hàng tại 12 thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hoà, Hải Phòng, Hạ Long, Huế v.v..