Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng tiềm năng
- Duy trì khách hàng hiện tại
- Thăm hỏi khách hàng và hoàn thiện báo cáo chuyến thăm
- Theo dõi thanh toán của khách hàng
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phân tích thị trường
- Báo cáo cuộc họp.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về ngành nghề sản xuất truyền thống
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường keo
- Am hiểu quy trình bán hàng B2B
- Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên.
Kỹ năng yêu cầu:
- Có kỹ năng đàm phán
- Hiểu biết về hệ thống quản lý kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp
- Thông thạo Office
- Kỹ năng phân tích
- Tiếng Trung trình độ trung cấp
- Tiếng Anh giao cơ bản
Nơi làm việc:
- Online tại nhà
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Lozi được thành lập vào năm 2017, Loship là startup giao đồ ăn & thương mại điện tử giao hàng trong một giờ tại Việt Nam. Là công ty Việt Nam, dành cho người Việt Nam, Loship giúp giải quyết nhu cầu đặt mua và nhận hàng ngay lập tức của người Việt Nam trong cuộc sống bận rộn, bằng mạng lưới phân phối hiệu quả của mình với đa dạng dịch vụ. Loship hiện cung cấp hơn 11 dịch vụ bao gồm: giao đồ ăn, đi chợ, siêu thị, gọi xe, thương mại điện tử, giặt ủi, vận chuyển hàng, mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa và giao nguyên liệu. Đội ngũ Loship gồm hơn 80.000 tài xế và 250.000 đối tác cửa hàng phục vụ gần 4.000.000 khách hàng tại 12 thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hoà, Hải Phòng, Hạ Long, Huế v.v..