Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển danh sách KH
-
Liên hệ với KH qua các kênh bằng nhiều hình thức: gọi điện thoại, tin nhắn, email, trực tiếp,...
-
Trực tiếp giao dịch với KH để giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của Công ty
-
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
-
Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
-
Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/năm
-
Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi (làm hội thảo, làm dịch vụ kỹ thuật, tiếp KH,…)
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, giao tiếp tốt là một lợi thế
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc tương đương, ưu tiên các ngành CNTT, Tự động hoá, Điện tử, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales, hiểu biết về kinh doanh, marketing, telesales
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm xây dựng mạng lưới khách hàng B2B tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Lozi được thành lập vào năm 2017, Loship là startup giao đồ ăn & thương mại điện tử giao hàng trong một giờ tại Việt Nam. Là công ty Việt Nam, dành cho người Việt Nam, Loship giúp giải quyết nhu cầu đặt mua và nhận hàng ngay lập tức của người Việt Nam trong cuộc sống bận rộn, bằng mạng lưới phân phối hiệu quả của mình với đa dạng dịch vụ. Loship hiện cung cấp hơn 11 dịch vụ bao gồm: giao đồ ăn, đi chợ, siêu thị, gọi xe, thương mại điện tử, giặt ủi, vận chuyển hàng, mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa và giao nguyên liệu. Đội ngũ Loship gồm hơn 80.000 tài xế và 250.000 đối tác cửa hàng phục vụ gần 4.000.000 khách hàng tại 12 thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hoà, Hải Phòng, Hạ Long, Huế v.v..