Mô tả công việc
- Kiểm tra hàng hóa được giao nhận tại Club dưới sự chứng kiến của Bảo vệ đảm bảo đúng hàng hóa, đúng giá, đúng số lượng, chất lượng, đúng nhà cung cấp theo đơn đặt hàng đã được phê duyệt / Check the goods delivered to the Club in the presence of Security to ensure the correct goods, correct price, correct quantity, quality and correct supplier according to the approved purchase order.
- Kiểm tra chứng từ, hóa đơn và thực hiện các thủ tục nhận hàng theo quy trình mua hàng / Check documents and invoices and carry out the receiving procedures according to the purchasing process
- Đảm bảo quá trình giao nhận hàng diễn ra đúng quy trình và tiến độ. Kịp thời hỗ trợ nhân viên Kho vận chuyển hàng hóa đến kho lưu trữ / Ensure the delivery and receiving follow procedure and schedule. Assist warehouse staff in transporting goods to the store.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Quản lý thu mua / Perform other tasks assigned by Purchasing Manager
Paper work/ Công việc giấy tờ:
- Nhập liệu thông tin hóa đơn, chứng từ hàng hóa đã nhận lên hệ thống và in báo cáo nhận hàng theo đúng quy trình / Input all data into the system and print the receiving report.
- Tổng hợp dữ liệu và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng về số lượng hàng hóa, chi phí định kỳ / Collect data and prepare daily and monthly reports on the quantity of goods and periodic costs.
- Tiến hành kiểm kê định kỳ với kế toán chi phí và thủ kho / Conduct monthly stock taking with cost controller and storekeeper.
Quyền lợi được hưởng
- Incentive bonus based on revenue / Thưởng theo doanh thu: 1.500.000 - 5.500.000 VND
- Working office hours, 5 days/week, Off Saturday & Sunday / Làm việc giờ hành chính, 5 ngày/tuần, nghỉ Off thứ 7 & CN.
- All benefits under the Labor code are fully ensured / Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ.
- Professional working environment / Được làm việc trong môi trường làm việc năng động.
- Other benefits of company / Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Public Holiday Bonus / Thưởng lễ tết
+ 13th + salary / Thưởng Lương tháng 13+
+ Parking allowance / Phụ cấp gửi xe
+ Meals, uniform, laundry support / Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Accident insurance package / Bảo hiểm tai nạn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam từ 22-30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn / Male from 22-30 years old is prefered, good looking
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản / Basic communication in English
- Graduating from university is prefered / Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Good Computer skill / Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Good communication skills, honesty, careful, highly responsible / Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Lozi được thành lập vào năm 2017, Loship là startup giao đồ ăn & thương mại điện tử giao hàng trong một giờ tại Việt Nam. Là công ty Việt Nam, dành cho người Việt Nam, Loship giúp giải quyết nhu cầu đặt mua và nhận hàng ngay lập tức của người Việt Nam trong cuộc sống bận rộn, bằng mạng lưới phân phối hiệu quả của mình với đa dạng dịch vụ. Loship hiện cung cấp hơn 11 dịch vụ bao gồm: giao đồ ăn, đi chợ, siêu thị, gọi xe, thương mại điện tử, giặt ủi, vận chuyển hàng, mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa và giao nguyên liệu. Đội ngũ Loship gồm hơn 80.000 tài xế và 250.000 đối tác cửa hàng phục vụ gần 4.000.000 khách hàng tại 12 thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hoà, Hải Phòng, Hạ Long, Huế v.v..