- Trả lời, xử lý cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty và giải quyết các vấn đề cơ bản.
- Quản lý các tương tác trên mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác, theo dõi và phản hồi các bình luận và yêu cầu từ khách hàng.
- Tạo và duy trì hồ sơ của khách hàng, ghi lại thông tin liên quan và theo dõi lịch sử tương tác.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất và thống kê liên quan đến quá trình chăm sóc khách hàng.
- Làm việc cùng với các bộ phận khác trong công ty như kỹ thuật và marketing để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Các đầu việc khác dưới sự phân công của quản lý.
Việc làm Major Education
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng