- Chủ động tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng qua tất cả các kênh online, offline, kết hợp với các hoạt động marketing của trung tâm và các nguồn danh sách khách hàng có sẵn của trung tâm.
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình đào tạo, các lớp học phù hợp với trình độ của học viên.
- Chăm sóc khách hàng trong cả quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm: tìm hiểu nhu cầu, cung cấp thông tin đầy đủ và cập nhật.
- Hỗ trợ đăng ký nhập học và sắp xếp lớp cho học viên theo lịch biểu của Trung tâm.
- Có ý thức tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi của học viên và hỗ trợ học viên trong quá trình học tại Trung tâm.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình dịch vụ cung cấp cho khách hàng của trung tâm.
- Các công việc khác do phân công từ cấp trên1. Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành liên quan đến kinh tế, QTKD... và các ngành khác có liên quan.
2. Kỹ năng và yêu cầu bắt buộc
- Kỹ năng sale/Telesale, thấu hiểu tâm lý khách hàng (phụ huynh, học sinh)
- Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc.
- Có tính cẩn thận, TRUNG TÍN, chăm chỉ và BỀN BỈ.
- Có tính chủ đông và tư duy tích cực, cầu tiến
- Yêu trẻ, kiên nhẫn, hiểu tâm lý phụ huynh
3. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 2 năm trở lên ở vị trí tương đương là một lợi thế nhưng không bắt buộc- Mức lương gộp:
+ Lương cơ bản: 6.000.000 VND
+ Phụ cấp: 1.000.000 VND
+ Trực buổi tối: 80.000 VND/buổi
+ Hoa hồng HS ghi danh mới: 10%
- Các chế độ thưởng (hoặc phạt): tùy theo tình hình kinh doanh của công ty và mức độ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên và toàn bộ phận.
- Lương được trả bằng VND vào ngày 15 hàng tháng, review lương theo hiệu quả công việc đạt được và chính sách của công ty vào tháng 08 hàng năm.
- Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp và sức khỏe theo chính sách của nhà nước
- Thuế thu nhập cá nhân (nếu có) sẽ được công ty trích ra từ thu nhập thực tế để thanh toán.
- Mỗi năm có 12 ngày phép và các ngày nghỉ lễ chung của cả nước.
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.