Việc làm Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo

Cập nhật 01/12/2024 20:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Quản lý Nhập hàng Xuất nhập khẩu
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Nghiên cứu thị trường:
Tiến hành nghiên cứu thị trường đối với cả Việt Nam và Mỹ để hiểu rõ về xu hướng mua sắm trực tuyến, thị trường cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích dữ liệu và số liệu thống kê để đưa ra các dự đoán và chiến lược phát triển sản phẩm
Phát triển chiến lược sản phẩm:
Xây dựng và triển khai chiến lược sản phẩm phù hợp với cả hai thị trường, bao gồm cả lựa chọn sản phẩm, định giá, và quảng cáo.
Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử để tăng cường doanh số bán hàng và lợi nhuận
Quản lý danh mục sản phẩm:
Chịu trách nhiệm quản lý danh mục sản phẩm trên sàn thương mại điện tử, bao gồm việc cập nhật thông tin sản phẩm, quản lý tồn kho, và tối ưu hóa hiển thị sản phẩm.
Đảm bảo sự phân phối đồng đều của sản phẩm trên cả hai thị trường
Tương tác với nhà cung cấp và đối tác:
Liên lạc và đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung ổn định và chất lượng sản phẩm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác địa phương và quốc tế để mở rộng danh mục sản phẩm.
Theo dõi hiệu suất và phản hồi:
Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính trên sàn thương mại điện tử như tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng, và lợi nhuận.
Phản hồi và điều chỉnh chiến lược sản phẩm dựa trên dữ liệu hiệu suất để đạt được mục tiêu kinh doanh
Quản lý giá cả và lợi nhuận:
Category Manager phải quản lý giá cả và lợi nhuận của danh mục sản phẩm của mình để đảm bảo rằng công ty đạt được mục tiêu tài chính và cạnh tranh trên thị trường.
Tiến hành nghiên cứu thị trường đối với cả Việt Nam và Mỹ để hiểu rõ về xu hướng mua sắm trực tuyến, thị trường cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích dữ liệu và số liệu thống kê để đưa ra các dự đoán và chiến lược phát triển sản phẩm
Xây dựng và triển khai chiến lược sản phẩm phù hợp với cả hai thị trường, bao gồm cả lựa chọn sản phẩm, định giá, và quảng cáo.
Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử để tăng cường doanh số bán hàng và lợi nhuận
Chịu trách nhiệm quản lý danh mục sản phẩm trên sàn thương mại điện tử, bao gồm việc cập nhật thông tin sản phẩm, quản lý tồn kho, và tối ưu hóa hiển thị sản phẩm.
Đảm bảo sự phân phối đồng đều của sản phẩm trên cả hai thị trường
Liên lạc và đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung ổn định và chất lượng sản phẩm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác địa phương và quốc tế để mở rộng danh mục sản phẩm.
Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính trên sàn thương mại điện tử như tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng, và lợi nhuận.
Phản hồi và điều chỉnh chiến lược sản phẩm dựa trên dữ liệu hiệu suất để đạt được mục tiêu kinh doanh
Category Manager phải quản lý giá cả và lợi nhuận của danh mục sản phẩm của mình để đảm bảo rằng công ty đạt được mục tiêu tài chính và cạnh tranh trên thị trường.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học về Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan ecom.
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và có khả năng áp dụng dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Ưu tiên am hiểu thị trường Việt Nam và Hoa Kỳ.
Thành thạo tiếng Anh
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý danh mục sản phẩm hoặc marketing trên sàn thương mại điện tử.
Khả năng làm việc nhóm.
QUYỀN LỢI
Mức lương: Thỏa thuận cạnh tranh so với thị trường. Bên cạnh tiền lương cố định, hàng tháng còn thực hiện tính lương hiệu quả làm việc tương xứng với năng lực làm việc.
Cung cấp các công cụ làm việc đạt hiệu quả.
Tăng lương định kỳ theo hiệu quả kinh doanh vào tháng 4 hàng năm.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật lao động.
Các phúc lợi: đám cưới, tai nạn, nằm viện, sinh nhật, 8/3, 20/10, các hoạt động happy hour... đầy đủ.
Thưởng 30/4 & [protected info], teambuilding, tết tây, cuối năm,... tùy từng thời điểm và hoạt động kinh doanh.
12 ngày phép trên năm và đượt tăng theo thâm niên.
Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định Công ty.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
400/8B-400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch

Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …

Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày


Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo

3.2
20 review

02/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)

01/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)

27/11/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)

Những nghề phổ biến tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo

Bạn làm việc tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo

Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo

Click để đánh giá