Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sales Admin - Tour Du Lịch
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, các yêu cầu đặc biệt... vào hệ thống
Hỗ trợ nhà cung cấp trong việc xử lý thông tin đơn hàng, các booking tour, các vấn đề khác có liên quan
Quản lý đơn hàng/ BOOKING TOUR: Theo dõi quá trình xử lý booking, đảm bảo việc đặt chổ đúng yêu cầu và khách hàng hài lòng.
Thực hiện các báo cáo: Lập báo cáo doanh số, báo cáo hoạt động bán hàng, báo cáo hiệu quả chiến dịch..
Giải quyết các vấn đề phát sinh: Là đầu mối tiếp nhận thông tin, yêu cầu, phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp.
Kết nối các bộ phận liên quan để xử lý thông tin khiếu nại, các vấn đề phát sinh hoặc những khúc mắc của khách hàng trong trường hợp phòng kinh doanh chưa xử lý kịp.
Tham gia vào các hoạt động marketing: Hỗ trợ quảng bá sản phẩm...Trình độ: Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên học ngành du lịch, điều hành Tour, có kinh nghiệm tư vấn, sales Tour v.v..
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, rõ ràng, mạch lạc, cả bằng văn bản và trực tiếp.
Kỹ năng tổ chức: Có khả năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả, sắp xếp ưu tiên công việc.
Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), các phần mềm CRM, các công cụ hỗ trợ bán hàng khác.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm.
Sự tỉ mỉ, cẩn thận: Đảm bảo tính chính xác trong công việc, đặc biệt là trong việc xử lý dữ liệu.
Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ: Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của công ty để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Giao tiếp tiếng Việt thành thạo (Tiếng Anh lưu loát là một ưu thế), ưu tiên ứng viên có giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
Biết cách thuyết phục khách hàng, những ứng viên từng làm Sales Admin cho công ty du lịch là một lợi thế
Vui vẻ, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, hòa đồng- Lương thưởng hấp dẫn (trao đổi khi phỏng vấn).
- Được làm việc cùng với các kỹ sư/ nhân sự có bề dày kinh nghiệm.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.
Hỗ trợ nhà cung cấp trong việc xử lý thông tin đơn hàng, các booking tour, các vấn đề khác có liên quan
Quản lý đơn hàng/ BOOKING TOUR: Theo dõi quá trình xử lý booking, đảm bảo việc đặt chổ đúng yêu cầu và khách hàng hài lòng.
Thực hiện các báo cáo: Lập báo cáo doanh số, báo cáo hoạt động bán hàng, báo cáo hiệu quả chiến dịch..
Giải quyết các vấn đề phát sinh: Là đầu mối tiếp nhận thông tin, yêu cầu, phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp.
Kết nối các bộ phận liên quan để xử lý thông tin khiếu nại, các vấn đề phát sinh hoặc những khúc mắc của khách hàng trong trường hợp phòng kinh doanh chưa xử lý kịp.
Tham gia vào các hoạt động marketing: Hỗ trợ quảng bá sản phẩm...Trình độ: Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên học ngành du lịch, điều hành Tour, có kinh nghiệm tư vấn, sales Tour v.v..
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, rõ ràng, mạch lạc, cả bằng văn bản và trực tiếp.
Kỹ năng tổ chức: Có khả năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả, sắp xếp ưu tiên công việc.
Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), các phần mềm CRM, các công cụ hỗ trợ bán hàng khác.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm.
Sự tỉ mỉ, cẩn thận: Đảm bảo tính chính xác trong công việc, đặc biệt là trong việc xử lý dữ liệu.
Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ: Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của công ty để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Giao tiếp tiếng Việt thành thạo (Tiếng Anh lưu loát là một ưu thế), ưu tiên ứng viên có giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
Biết cách thuyết phục khách hàng, những ứng viên từng làm Sales Admin cho công ty du lịch là một lợi thế
Vui vẻ, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, hòa đồng- Lương thưởng hấp dẫn (trao đổi khi phỏng vấn).
- Được làm việc cùng với các kỹ sư/ nhân sự có bề dày kinh nghiệm.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.
Khu vực
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
400/8B-400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
3.2
20 review
02/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
01/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
27/11/2024
★
★
★
★
★
Java Developer
tại Hồ Chí Minh
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)
Những nghề phổ biến tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Bạn làm việc tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Click để đánh giá