Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo - Scotrip ★ 2.8

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo - Scotrip

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo - Scotrip

Cập nhật 12/07/2025 22:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Giám đốc Marketing (Marketing Director/Head of Marketing)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 16/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 15 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Soctrip.com là nền tảng mạng xã hội tích hợp đa dịch vụ: MXH, du lịch trực tuyến, mua sắm trực tuyến, đặt nhà hàng trực tuyến,...

1. Lãnh đạo tiếp thị chiến lược: Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị tích hợp giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng và tối đa hóa giá trị của người dùng trên các ngành du lịch trực tuyến và thương mại điện tử tại các quốc gia: Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Canada.

2. Định vị thương hiệu & Kể chuyện: Sở hữu và định hình câu chuyện thương hiệu để phân biệt siêu ứng dụng với tư cách là đơn vị dẫn đầu về sự tiện lợi và chất lượng trên các thị trường mà ứng dụng phục vụ. Tạo thông điệp hấp dẫn phù hợp với từng phân khúc.

3. Thu hút và tăng trưởng người dùng: Phát triển các chiến lược thu hút sáng tạo, đa kênh để tiếp cận đối tượng mục tiêu, tận dụng tiếp thị kỹ thuật số, quan hệ đối tác với người có sức ảnh hưởng (KOL,KOC), SEO và tiếp thị ứng dụng (ví dụ: ASO).

4. Thu hút và giữ chân khách hàng: Dẫn dắt các chiến lược CRM để thúc đẩy lòng trung thành, sự tương tác và tần suất sử dụng của khách hàng, làm việc với nhóm dữ liệu để tối ưu hóa hành trình của người dùng và cá nhân hóa các chiến dịch.

5. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất: Xác định và giám sát các KPI và OKR để theo dõi hiệu quả của chiến dịch, điều chỉnh các chiến lược khi cần dựa trên thông tin chi tiết về hiệu suất và xu hướng thị trường.

6. Phân tích thị trường và phát hiện xu hướng: Theo dõi các xu hướng trong ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hành vi thay đổi của người tiêu dùng để xác định cơ hội và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.

7. Lãnh đạo và phát triển nhóm: Xây dựng, cố vấn và lãnh đạo một nhóm tiếp thị có hiệu suất cao, thúc đẩy văn hóa hợp tác, đổi mới và cải tiến liên tục.

8. Quản lý ngân sách: Giám sát và phân bổ ngân sách tiếp thị hiệu quả, đảm bảo ROI/ROAS tối đa trên tất cả các chiến dịch và kênh.

9. Hợp tác liên chức năng: Làm việc chặt chẽ với các nhóm sản phẩm, hoạt động và dữ liệu để đảm bảo sự thống nhất về mục tiêu, chia sẻ thông tin chi tiết và tích hợp các chiến lược tiếp thị với lộ trình sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ít nhất 12-15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị với thành tích tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành du lịch trực tuyến, thương mại điện tử.
  • Kinh nghiệm đã được chứng minh trong tiếp thị kỹ thuật số và hiệu suất, xây dựng thương hiệu và quản lý chiến dịch đa kênh ở các thị trường: Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Canada.
  • Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để ra quyết định;
  • Kỹ năng lãnh đạo và xây dựng nhóm, đặc biệt với kinh nghiệm quản lý và mở rộng quy mô đội ngũ marketing ở các thị trường: Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Canada..
  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh và tiếng việt, với kinh nghiệm trình bày cho các giám đốc điều hành cấp cao.
  • Hiểu sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng trong môi trường ứng dụng di động, đặc biệt là trong các lĩnh vực du lịch trực tuyến và mua sắm trực tuyến.
  • Kinh nghiệm làm việc với siêu ứng dụng hoặc nền tảng đa ngành dọc.
  • Mạng lưới mạnh mẽ trong ngành du lịch, thực phẩm hoặc thương mại điện tử, với lịch sử hợp tác thành công.
  • Quen thuộc với CRM, các công cụ phân tích Marketing kỹ thuật số và các công cụ phân khúc người dùng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
400/8B - 400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo - Scotrip Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
400/8B-400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch

Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …

Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày


Review Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo - Scotrip

2.8
43 review

Review Highlights

Cập nhật 10/03/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc thân thiện, nhân viên được phép nói lên ý kiến và nguyện vọng của mình (129 reviews) 
  • Học hỏi nhiều kiến thức, công nghệ mới nhất hiện nay (281 reviews) 
  • Trả lương đầy đủ (116 reviews) 
  • Được gộp phép, dồn phép, thưởng lễ tết, review lương sát sao (72 reviews) 
  • Khá thoáng về quy chế như đi trễ, xin nghỉ phép, đồng phục,... miễn không ảnh hưởng công việc (61 reviews) 

Nhược điểm

  • Chậm lương, mức lương tương đối không phù hợp khả năng và năng lực (283 reviews) 
  • Khi nghỉ việc tại công ty thì giấy tờ và hồ sơ giải quyết rất phức tạp và ko có sự hỗ trợ từ nhân sự (194 reviews) 
  • Nhân viên tuyển liên tục, không có cơ chế đánh giá rõ ràng, thích thì cho nghỉ với lý do cắt giảm nhân sự (165 reviews) 
  • Khá trầm, các hoạt động chung tập thể kém (271 reviews) 
  • Định hướng của công ty nên rõ ràng hơn (161 reviews) 
  • OT ko tính lương, một trong số ít công ty IT bắt làm tháng 2 ngày thứ 7 (188 reviews) 

04/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty nhiều hứa hẹn, thực tế phũ phàng

17/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Làm tạm thì được chớ không có cơ hội thăng tiến

14/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quản lý chưa sâu sát khiến cho nhân viên khối OTA chưa có kết nối và hoang mang (CTT)

Những nghề phổ biến tại Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo - Scotrip

Bạn làm việc tại Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo - Scotrip? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo - Scotrip

Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo - Scotrip

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo