Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Căn cứ vào định hướng của công ty, định hướng phát triển chuyên môn của bệnh viện để đề xuất kế hoạch truyền thông và các chương trình bán hàng của bệnh viện
- Xây dựng kế hoạch ngân sách và triển khai các chiến dịch/hoạt động truyền thông được phê duyệt
- Đo lường, đánh giá kết quả các chương trình bán hàng, truyền thông, từ đó đưa ra các giải pháp để tối ưu hiệu quả
- Thực hiện xây dựng và cập nhật nội dung các tài liệu marketing phục vụ PR thương hiệu, tài liệu bán hàng (tờ rơi, sale kit, brochure,…), các thông tin về nhân sự, gói dịch vụ để quảng bá thương hiệu…
- Quản lý và chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả công việc của team
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Marketing, Tài chính - Ngân hàng, Luật kinh tế,.... Tốt nghiệp chuyên ngành y khoa là một lợi thế.
- Có các chứng chỉ tham gia các khóa học dài hạn hoặc ngắn hạn về truyền thông, tiếp thị, CSKH,...là một lợi thế.
- Có kiến thức chuyên môn về các công việc bán hàng và phát triển thương hiệu
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng xác lập, quản lý ngân sách, theo dõi các chỉ số hoạt động (KPI) và hiệu suất của các hoạt động
- Có tư duy chủ động, tích cực, cầu tiến, tinh thần không ngại khó, không ngại khổ, không ngại đóng góp công sức vào mục tiêu chung của tập thể.
- Thành thạo công cụ thiết kế, biên tập nội dung số: canvas, photoshop,…
- Nắm bắt và sử dụng các công cụ, nền tảng theo xu hướng và thời đại vào công việc hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Được thành lập từ năm 2012 với tên gọi ban đầu là Công ty cổ phần Nanovet miền Nam, là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất thuốc Thú y, Thuốc thủy sản, chế phẩm sinh học xử lý môi trường và vắc xin phòng bệnh đạt chuẩn GMP của tổ chức Y Tế Thế Giới tại Việt Nam. Đến năm 2022, doanh nghiệp đổi tên thành Công ty cổ phần Nanovet Pharma.