NHÀ TRÊN MÂY - Viettrekking Sa Pa

Lào Cai
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NHÀ TRÊN MÂY - Viettrekking Sa Pa

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm NHÀ TRÊN MÂY - Viettrekking Sa Pa

Cập nhật 05/07/2025 23:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ TRÊN MÂY
Trưởng bộ phận Nhà Hàng (Sa Pa)
NHÀ TRÊN MÂY - Viettrekking Sa Pa
24 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Sa Pa - Lào Cai

Mô tả công việc

1. Tóm tắt công việc

- Giám sát chất lượng dịch vụ, cung cấp và tham vấn thực đơn cho khách.

- Phân công nhân viên đảm bảo cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ cao và thống nhất.

- Xử lý tốt những yêu cầu từ khách qua thông qua điện thoại.

- Có khả năng giải quyết vấn đề về nhân viên cũng như với khách hàng.

2. Nhiệm vụ chính

- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết dụng cụ phục vụ khách.

- Vệ sinh trang thiết bị dụng cụ phục vụ.

- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh.

- Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng phục vụ khách.

- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn.

- Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling).

- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề.

- Nắm bắt được các thông tin của Khách sạn và của bộ phận.

- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng quy trình và qui định của Khách sạn.

- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật, năng suất lao động.

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp.

- Thay mặt QLNH khi vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của nhà hàng, thông tin và yêu cầu của Khách sạn được nhân viên biết đến.

- Cố gắng giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách.

- Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để bàn giao tới ca tiếp theo.

- Giải quyết những mối bất thường trong quá trình thanh toán.

- Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ.

- Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của Khách sạn.

- Hỗ trợ cấp trên tạo ra thực đơn về đồ ăn và thức uống (Menu …wine list..).

- Giám sát dịch vụ và nhân viên.

- Phối hợp với các giám sát khác và quản lý về việc quản lý nhân lực, lập kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận.

- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.

- Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách.

- Kiểm tra số lượng, chất lượng thực phẩm và hàng hóa trước khi phục vụ khách.

3. Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục của Khách sạn

- Tuân thủ quy định, nội quy của Khách sạn liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của Khách sạn.

- Tuân thủ nội quy của Khách sạn và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo.

- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động.

- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch.

- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.




Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo năng lực 

- Thưởng Service Charge, thưởng lễ Tết, sinh nhật...

- Nghỉ lễ, Tết theo quy định

- Ký túc xá cho CBNV ở xa

- Bữa ăn trong ngày làm việc tại Khách sạn

- Phụ cấp điện thoại và các loại phụ cấp khác

- Các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam, theo nội quy lao động và quy định về tài chính của Công ty.

Yêu cầu công việc

• Từ cao đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm trong nghành dịch vụ ẩm thực/ đã từng làm Tổ trưởng hay quản lý nhà hàng 02 năm trở lên.

• Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành dịch vụ ẩm thực.

• Sáng tạo, tích cực trong công việc.

• Thân thiện, cởi mở.

• Kỹ năng nói và viết tiếng Anh cơ bản trong nhà hàng.

• Kỹ năng sử dụng máy tính (Word, excel, ppt..).

• Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp phản ánh tới thương hiệu của Khách sạn.

• Kỹ năng nghề phục vụ cao.

• Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ Ms. Huệ - 0393002731/ Ms. Hải Anh - 0773203955
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ TRÊN MÂY
NHÀ TRÊN MÂY - Viettrekking Sa Pa Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Hoàng Liên, Phường Phan Si Păng, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Nhà Trên Mây, hiện đang là công ty pháp nhân, vận hành của tổ hợp khách sạn, nhà hàng, cafe Viettrekking Sapa. Bằng sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm cao độ, Hội đồng quản trị phối hợp với Ban điều hành Tổng công ty, đã lãnh đạo, chỉ đạo công tác quản lý, điều hành linh hoạt để đưa Nhà Trên Mây không ngừng phát triển và đạt được những kết quả ấn tượng.


Những nghề phổ biến tại NHÀ TRÊN MÂY - Viettrekking Sa Pa

Bạn làm việc tại NHÀ TRÊN MÂY - Viettrekking Sa Pa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHÀ TRÊN MÂY - Viettrekking Sa Pa

NHÀ TRÊN MÂY - Viettrekking Sa Pa

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo