Mô tả công việc
– Điều hành nhóm công nhân thực hiện dịch vụ vệ sinh hàng ngày tại tòa nhà của khách hàng.
– Quản lý đối với công nhân: chấm công, tính lương, khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo vv…
– Quản lý đối với vật tư, máy móc thiết bị được cấp cho công trình.
– Trao đổi với khách hàng tại nơi làm việc để tiếp thu, ghi nhận ý kiến nhằm cải tiến chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 24 đến 42, yêu thích công việc Giám sát, có tâm huyết với nghề
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tự quản lý và lên kế hoạch công việc
- Có phương tiện đi lại, chủ động trong công việc; có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, giải quyết công việc phát sinh tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc trong lĩnh vực vệ sinh làm sạch hoặc trong các vị trí liên quan là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: 7-12 triệu/tháng (Tùy theo năng lực)
- Lương và các chế độ theo doanh nghiệp hiện hành.
- Phụ cấp khác: thỏa thuận theo điều kiện công việc cụ thể được giao
- Chế độ thưởng, phúc lợi…theo quy định của Công ty.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế..., chính sách lao động theo quy định của pháp luật và Công ty
- Thời gian làm việc hành chính: thứ 2 đến thứ 6 làm từ 7h45-17h, thứ 7 làm từ 7h45-15h30, nghỉ chủ nhật
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.