Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám Sát Cửa Hàng Café Amazon
ORC Coffee Passion Group
7 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
30/11/2023
Hạn nộp hồ sơ:
21/01/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- G11, tầng trệt (khu thương mại), Cao ốc Satra Eximland, số 163 đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam G11, tầng trệt (khu thương mại), Cao ốc Satra Eximland, số 163 đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc
Quản lý nhân sự:
- Đào tạo nhân viên mới, kịp thời báo cáo với cấp trên trong trường hợp xảy ra vấn đề về nhân sự.
- Theo dõi và cung cấp thông tin cho cấp quản lí về hiệu quả làm việc của nhân viên trong mỗi ca làm việc
- Theo dõi và thực hiện các hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc theo lịch trình. Phân công các nhiệm vụ đóng ca và mở ca.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, tích cực, cung cấp phản hồi thông tin rõ ràng, kịp thời và tôn trọng nhân viên trong ca làm việc để đảm bảo hiệu suất làm việc
- Tuân thủ các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý hàng hóa, tài sản
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả tài sản tại cửa hàng. Giải trình cho Cửa hàng trưởng số lượng hư hỏng, mất mát.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng về các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.
Quản lý dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các than phiền của khách hàng, báo cáo cho Cửa hàng trưởng về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
- Báo cáo hằng ngày về doanh thu, giải quyết các vấn đề liên quan
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Cửa hàng trưởng
- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng tổ chức các cuộc họp định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của cửa hàng được giao
Quản lý chất lượng sản phẩm
- Trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Công ty
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh tại cửa hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác do Cửa hàng trưởng giao phó
- Đào tạo nhân viên mới, kịp thời báo cáo với cấp trên trong trường hợp xảy ra vấn đề về nhân sự.
- Theo dõi và cung cấp thông tin cho cấp quản lí về hiệu quả làm việc của nhân viên trong mỗi ca làm việc
- Theo dõi và thực hiện các hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc theo lịch trình. Phân công các nhiệm vụ đóng ca và mở ca.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, tích cực, cung cấp phản hồi thông tin rõ ràng, kịp thời và tôn trọng nhân viên trong ca làm việc để đảm bảo hiệu suất làm việc
- Tuân thủ các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý hàng hóa, tài sản
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả tài sản tại cửa hàng. Giải trình cho Cửa hàng trưởng số lượng hư hỏng, mất mát.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng về các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.
Quản lý dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các than phiền của khách hàng, báo cáo cho Cửa hàng trưởng về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
- Báo cáo hằng ngày về doanh thu, giải quyết các vấn đề liên quan
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Cửa hàng trưởng
- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng tổ chức các cuộc họp định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của cửa hàng được giao
Quản lý chất lượng sản phẩm
- Trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Công ty
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh tại cửa hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác do Cửa hàng trưởng giao phó
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
Có kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 1 năm kinh nghiệm giám sát và làm việc trong lĩnh vực F&B.
Kỹ năng quản lý :
Có khả năng lãnh đạo tốt, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.
Kỹ năng mềm:
Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Có kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 1 năm kinh nghiệm giám sát và làm việc trong lĩnh vực F&B.
Kỹ năng quản lý :
Có khả năng lãnh đạo tốt, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.
Kỹ năng mềm:
Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH đầy đủ
Voucher cho các dịp lễ, tết
Giảm giá đồ uống tại chuỗi cửa hàng Café Amazon
Các quyền lợi khách sẽ được trao đổi cụ thể
Voucher cho các dịp lễ, tết
Giảm giá đồ uống tại chuỗi cửa hàng Café Amazon
Các quyền lợi khách sẽ được trao đổi cụ thể
Khu vực
ORC Coffee Passion Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
185 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận
Café Amazon VietNam là thương hiệu đến từ Thái Lan, có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á với không gian ốc đảo tươi mát được bài trí hiện đại như những cánh rừng nhiệt đới thu nhỏ, mang đến trải nghiệm đa giác quan giữa lòng phố thị.
Công ty Cổ phần ORC Coffee Passion Group (Café Amazon Việt Nam) được thành lập vào năm 2020 dưới sự hợp tác của PTTOR và Central Group, những công ty bán lẻ hàng đầu đến từ Thái Lan.
Chúng tôi hiện đang vận hành 6 cửa hàng tại Việt Nam và đang mở rộng hoạt động kinh doanh một cách mạnh mẽ.
Hiện tại chúng tôi đang mở rộng đội ngũ của mình và tìm kiếm những người đam mê và nhiệt tình để học hỏi và phát triển cùng chúng tôi.
Những nghề phổ biến tại ORC Coffee Passion Group
Bạn làm việc tại ORC Coffee Passion Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ORC Coffee Passion Group
Click để đánh giá