Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
Phó Giám Đốc Phòng Giao Dịch Phụ Trách Vận Hành -[BAC A BANK - Chi Nhánh Hải Phòng PGD Trần Nguyên Hãn]
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng
Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
Quản lý toàn bộ mảng vận hành của Phòng giao dịch nhằm đảm bảo mọi hoạt động của phòng giao dịch tuân thủ đúng quy định của Pháp luật, của Ngân hàng nhà nước cũng như những quy trình, quy định của Ngân hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Nhiệm vụ chính:
Phối hợp chặt chẽ với Kiểm soát viên tại Phòng giao dịch để kiểm soát các giao dịch, đảm bảo hoạt động của Phòng giao dịch an toàn, chính xác và nhanh chóng, hạn chế rủi ro.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp của Ngân hàng.
Quản lý chung hoạt động Kho quỹ tại Phòng giao dịch.
Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và hướng dẫn đội ngũ bán hàng tại đơn vị đảm bảo tuân thủ các quy định và hướng dẫn của Ngân hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Nắm rõ, tổ chức triển khai và kiểm soát các hoạt động liên quan đến sản phẩm dịch vụ, chương trình thúc đẩy bán và chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Tham mưu cho Giám đốc Phòng giao dịch, Ban Giám đốc Chi nhánh về chính sách tiếp thị, mở rộng khai thác nguồn khách hàng mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Đào tạo và phổ biến chuyên môn nghiệp vụ theo quy định của Ngân hàng cho CBNV Phòng giao dịch.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Chi nhánh và Giám đốc Phòng giao dịch giao.
Phối hợp chặt chẽ với Kiểm soát viên tại Phòng giao dịch để kiểm soát các giao dịch, đảm bảo hoạt động của Phòng giao dịch an toàn, chính xác và nhanh chóng, hạn chế rủi ro.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp của Ngân hàng.
Quản lý chung hoạt động Kho quỹ tại Phòng giao dịch.
Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và hướng dẫn đội ngũ bán hàng tại đơn vị đảm bảo tuân thủ các quy định và hướng dẫn của Ngân hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Nắm rõ, tổ chức triển khai và kiểm soát các hoạt động liên quan đến sản phẩm dịch vụ, chương trình thúc đẩy bán và chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Tham mưu cho Giám đốc Phòng giao dịch, Ban Giám đốc Chi nhánh về chính sách tiếp thị, mở rộng khai thác nguồn khách hàng mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Đào tạo và phổ biến chuyên môn nghiệp vụ theo quy định của Ngân hàng cho CBNV Phòng giao dịch.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Chi nhánh và Giám đốc Phòng giao dịch giao.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, ưu tiên các vị trí liên quan đến vận hành.
Yêu cầu về kiến thức:
Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng.
Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
Kỹ năng quản lý;
Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
Kỹ năng giao tiếp.
Yêu cầu khác:
Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp và soạn thảo văn bản.
Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [protected info]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email khhông thu hồ sơ bản cứngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần PayTech. (gọi tắt là “PayTech”) được thành lập bởi ba cá nhân có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Trong những năm qua, PayTech đã hình thành quan hệ đối tác độc quyền và có giá trị với các Tập đoàn Viễn thông hàng đầu Việt Nam (TelCos) để phát triển và cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng của mình.

PayTech tập trung vào hoạt động của các trung gian thanh toán (với 3 dịch vụ là Cổng thanh toán, Ví điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu và chi tiền mặt) và đầu tư nguồn lực để phát triển kinh doanh khách hàng thân thiết - tích điểm chăm sóc người dùng. Paytech là nền tảng eLoyalty độc đáo sử dụng Phân tích dữ liệu nâng cao, MarTech độc quyền, eTools và AI/ML để tạo ra ngân hàng hành vi và hệ sinh thái khách hàng lớn nhất tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với các đối tác cốt lõi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • 2016 : PAYTECH: Được thành lập và hoạt động với tư cách là công ty con của Vietnamnet Icom
  • Tháng 1 năm 2019, PAYTECH được cấp giấy phép số. Công văn 32/GP-NHNN cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).Kết nối trực tiếp Ví điện tử với 02 Ngân hàng (BIDV, Sacombank)
  • 2020: PAYTECH ra mắt Mô hình thu thập điểm (Dịch vụ khách hàng thân thiết dựa trên điểm).Kết nối Cổng thanh toán với NAPAS.Là người hỗ trợ thu tiền mặt và chăm sóc khách hàng chiến lược cho VNHANOI
  • 2021: Mở rộng kết nối trực tiếp dịch vụ Ví điện tử và Cổng thanh toán với 5+ Ngân hàng (MB, VPBank, MSB, PVcomBank, Vietcombank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho VNHCM.Phát triển TOPUP, Chia sẻ sản lượng điện.Được cấp giấy phép PCIDSS – Cấp III cho hệ thống PayTech
  • 2022: Tiếp tục mở rộng kết nối trực tiếp Ví điện tử, Cổng thanh toán (Thẻ nội địa & quốc tế), Dịch vụ hỗ trợ thu/chi tiền mặt với 10+ Ngân hàng (VPBank, MSB, Vietinbank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho EVNPC, EVSPC hướng tới cả 5 Tập đoàn Điện lực Việt Nam.Từng bước hoàn thiện hệ thống thu tiền mặt, hợp tác với các tổ chức tài chính; Các Bộ, Ban, Công ty, Nhà cung cấp dịch vụ cần có khâu thanh toán dịch vụ

Mission

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết với sứ mệnh cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử dễ dàng, nhanh chóng và an toàn, PayTech không ngừng cải tiến, tìm ra những cách thức tối ưu không chỉ trong công việc mà còn ở định hướng sản phẩm; qua đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư.
  • Sứ mệnh của PayTech là thúc đẩy sự hòa nhập kinh tế và xã hội lớn hơn cũng như các hành vi bền vững trong toàn xã hội. Trong lịch sử hình thành và phát triển, PayTech đã từng bước hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm công nghệ có giá trị thu hút và làm hài lòng khách hàng. Lịch sử này được ghi lại qua những cột mốc đáng nhớ

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Click để đánh giá