- Làm việc theo quy trình, nhanh nhẹn, gọn gàng, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5s
- Thực hiện các yêu cầu của cấp quản lý- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đắng hoặc tương đương trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô; chế tạo máy
- Có kinh nghiệm 05 năm trở lên
- Có khả năng chuẩn đoán, sửa chữa ôtô.
- Có sức khỏe tốt;
- Ưu tiên đã từng làm tại hãng.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được đóng BHXH, BHYT, các ngày lễ, ngày tết, ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí ngay tại công ty.
- Review lương 1 lần/năm
Với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ sửa chữa ô tô, Auto i-Tech hiện đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe hơi. Định hướng của chúng tôi là trở thành Tập đoàn chuyên ngành lấy dịch vụ sửa chữa và chăm sóc xe hơi làm cốt lõi.
Auto i-Tech đã đạt được những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực dịch vụ ô tô. Từ 20 nhân sự, Auto i-Tech hiện đang sở hữu đội ngũ gần 100 nhân viên trong toàn hệ thống gồm nhiều kỹ sư ô tô đầu ngành, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, có chứng chỉ nghiệp vụ Quốc tế. Nhờ có lợi thế hàng chục năm kinh nghiệm tại các hãng xe lớn như Mercedes, BMW, Mitsubishi, Honda, Ford… đội ngũ kỹ thuật của Auto i-Tech luôn tạo ra sự khác biệt về chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng và thời gian phục vụ, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và nâng cao uy tín của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 04/05/2019
Mission
Với phương châm “Không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện về sửa chữa, bảo dưỡng xe hơi”, Auto i-Tech luôn nỗ lực hết mình để xây dựng chuỗi hệ thống Garage hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, phát triển thành một đơn vị đầu ngành về công nghệ dịch vụ vì mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu và lợi ích của Khách hàng.