Mô tả công việc
Sắp xếp, đào tạo và quản lý nhân sự Phòng Dịch vụ tại cơ sở và điểm thi;
Phối hợp với các phòng ban liên quan, trực tiếp giám sát và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng tại cơ sở và điểm thi;
Đề xuất và thực thi các ý tưởng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng;
Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên và theo vận hành thực tế của công ty.
Giám sát và báo cáo các công việc hàng ngày cho Ban Lãnh đạo;
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực về tiến độ công việc tốt;
Thái độ tốt, cởi mở, hướng ngoại và năng lượng
Cẩn thận, có trách nhiệm, nhiệt tình;
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Du lịch, Khách sạn,...
Có ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Lễ tân, Admin tại các Trung tâm Anh ngữ;
Có Laptop cá nhân
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Google Sheet;
Có khả quản lý và làm việc nhóm tốt;
Quyền lợi
Cơ chế tăng lương theo thâm niên và hiệu quả công việc;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có tiềm lực lớn trên thị trường giáo dục;
Thu nhập: Lương cứng + Thưởng KPI Dịch vụ + Thưởng KPI khác: 15- 17.000.000 ++ (phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm);
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như Giám đốc / Phó Giám đốc Dịch vụ, Giám đốc Cơ sở...;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ phép có hưởng lương 1 ngày/tháng;
Có cơ hội tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
Team building, du lịch hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:55:03
Công ty CP Phát triển Giáo dục và Đào tạo ODIN - ODIN Language Academy là đơn vị độc quyền ứng dụng và chuyển giao công nghệ Phương pháp Anh văn siêu tốc "BBST" của tác giả - Tiến sĩ Nguyễn Trọng Giao.
Phương pháp BBST được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo triển khai cùng Bộ Giáo Dục trên cộng đồng, được cấp bằng bản quyền và sáng chế năm 1995, được cấp bằng khen của Bộ trưởng Bộ Khoa Học năm 2005