PICO ★ 3.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại PICO

Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PICO

Cập nhật 05/08/2025 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PICO
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20Tr -30Tr)
PICO 3.0★
3 đánh giá 22 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. Xây dựng các chính sách, quy trình CSKH. Cập nhật các chương trình bán hàng, bảo hành, vận chuyển của Công ty cũng như chính sách các Hãng
2. Tiếp nhận, giải đáp và xử lý thắc mắc, khiếu nại của các bộ phận, khách hàng liên quan đến chính sách đổi trả hàng, chương trình khuyến mại, việc sử dụng thẻ thành viên, chính sách vận chuyển, chất lượng lắp đặt, bảo hành
3. Tiếp nhận, xử lý cùng kỹ thuật viên giải quyết vấn đề đổi trả hàng hóa, thực hiện và giám sát đổi trả hàng trên toàn hệ thống
4. Làm việc với các hãng và nhà cung cấp để giải quyết hỗ trợ, khiếu nại liên quan đến đổi trả hàng, bảo hành
5. Chuyển các thông tin liên quan đến các bộ phận để phối hợp giải quyết và trả lời cho khách hàng liên quan đến quá trình bán hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá, thanh toán, thẻ thành viên...
6. Kết hợp với các bộ phận khác đến nhà khách hàng để xác định nguyên nhân, trách nhiệm, chi phí cho từng trường hợp khiếu kiện cụ thể
7. Kiểm tra chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty đối với những đơn lắp đặt vận chuyển: đánh giá về các NV bán, tư vấn, thanh toán, lắp đặt có làm KH hài lòng không, phát sinh chi phí đúng quy định không, các nội dung cần hỗ trợ giải quyết..
8. Xin hủy kích hoạt bảo hành điện tử theo mã hàng, IMEI dựa trên phiếu yêu cầu đổi trả. Chặn, mở kích hoạt bảo hành trên toàn hệ thống
9. Giám sát tiến trình bảo hành của các hãng đối với khách hàng của Pico. Gọi cho khách hàng đến lấy hàng bảo hành
10. Giám sát việc thực hiện quy trình xử lý sau lắp đặt cho khách hàng
11. Tổng hợp khen chê, lỗi đổi trả hàng các bộ phận, gửi NS và các bộ phận liên quan để tính thưởng, lập các báo cáo. Xác nhận phản hồi của các Trung tâm bán hàng, Kho vận về khen chê, đổi trả các bộ phận
12. Thông kê báo cáo tỷ lệ nợ khuyến mại theo ngành hàng, trung tâm
BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Bảo hành đối với các sản phẩm nhận từ khách, các trung tâm, kho
- Nhận hàng cần bảo hành từ các trung tâm, kho chuyển tới, ký nhận biên bản, kiểm tra sản phẩm lỗi, nhập vào phần mềm, phân loại để chuẩn bị gửi các trạm bảo hành.
- Theo dõi tồn kho, kiểm kê định kỳ hàng ngày
- Xử lý, sửa chữa đối với các lỗi đơn giản
- Chuyển hàng đi bảo hành. Ký và bàn giao hàng với hãng theo số lượng hàng thực tế
- Nhận hàng bảo hành về, lau chùi, nhập lại kho, trả hàng của khách cho trung tâm/cho khách
2. Bảo hành đối với sản phẩm khách hàng không mang sản phẩm đến
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng (từ CSKH) gọi điện cho KH hỏi thăm về hiện tượng sản phẩm, xác nhận lại địa chỉ hẹn giờ KH qua kiểm tra sản phẩm.
- Đến nhà KH kiểm tra trực tiếp - lập phiếu kiểm tra có chữ ký khách hàng, chuyển lại cho người trực chỉ huy để đóng phiếu kết thúc hoặc chuyển tiếp lên các bộ phận có liên quan (nếu có)
- Báo cáo kịp thời về những trường hợp không xử lý được về cho CSKH hỗ trợ giải quyết.
3. Thực hiện bảo hành sản phẩm của khách hàng mua gói bảo hành mở rộng của Công ty
- Tìm nhà cung cấp hoặc làm việc với bên đối tác
- Mang sản phẩm lỗi đến NCC và nhận về
- Trả sản phẩm cho khách hàng
- Làm đề xuất thanh toán
4. Công việc khác liên quan
- Tiếp khách hàng trực tiếp tại trung tâm giải quyết tất cả những vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng.
- Hướng dẫn cho khách mang sản phẩm trực tiếp cho Hãng khi sản phẩm còn bảo hành (nếu cần).
- Làm đề xuất bán thanh lý những sản phẩm không đủ điều kiện bán mới
- Liên hệ với Nhà cung cấp xử lý hàng lỗi. Thông tin cho NCC về việc hàng bảo hành lâu và đơn hàng xin hỗ trợ
- Phối hợp với kinh doanh ngành hàng để thúc đẩy xử lý bảo hành, đặc biệt là những trường hợp hàng lỗi, bảo hành khó
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các Hãng, các đối tác, các Trung tâm bảo hành.
- Thanh toán các khoản chi phí của TT: chi phí hỗ trợ khách hàng, bảo hành mở rộng, sửa chữa, phụ cấp xăng xe cho nhân viên kỹ thuật bảo hành khi đi bảo hành hoặc mang hàng đi bảo hành.- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kinh nghiệm làm Trưởng phòng CSKH và bảo hành của chuỗi bán lẻ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Điện máy, FMCG
- Kỹ năng thu thập, phân tích thông tin. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
- Kỹ năng giao tiếp, quản trị cảm xúc tốt. Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo tốt.
- Tư duy logic tốt. Kiên nhẫn, tỉ mỉ. Có tinh thần trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 20 - 30tr
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h30 - 17h00 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe theo quy định công ty
- Các hoạt động, chương trình do Công ty tổ chức: Du lịch, team building,...
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và Công ty.Thưởng
Theo quy định của công ty
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Gói Bảo hiểm sức khỏe theo quy định công ty
Hoạt động nhóm
Các hoạt động, chương trình do Công ty tổ chức: Du lịch, team building,...
Xem thêm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 3 số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy

PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN

PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!

Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…

Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.

Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Nghệ thuật
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
  • Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.

Mission

  • Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.

Review PICO

3.0
3 review

07/03/2024
Đại diện kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc bình thường, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện. Công việc nhiều, nhưng lương và thưởng thấp. (id)

09/01/2024
Chuyên viên Phát triển sản phẩm tại Hà Nội

Văn hóa công ty tốt, anh chị em nhiệt tình support lẫn nhau. Sếp giỏi và rất cầu thị khi nghe ý kiến. (rw)

31/01/2023
Sales admin tại Hà Nội

Sau 2 tháng thử việc không kí hợp đồng chính thức, tự ý trừ lương nhân viên (rw)

Những nghề phổ biến tại PICO

Bạn làm việc tại PICO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PICO

PICO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo