Mô tả công việc
● Tiếp nhận và phối hợp xử lý các cuộc gọi đến và đi của khách hàng.
● Tiếp nhận thông tin khiếu nại, ý kiến góp ý của cư dân về các vấn đề liên quan trong căn hộ (sửa chữa, chuyển đồ ra/vào tòa nhà, internet, truyền hình cáp, ...) và thông báo tới các bộ phận liên quan.
● Hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết cho cư dân.
● Thu phí dịch vụ tại quầy.
● Kiểm soát mọi vấn đề xung quanh khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, hoạt động của các thiết bị, ...), khi có vấn đề báo cáo ngay cho Ban QLTN.
● Ghi lại tất cả các hoạt động trong ca làm việc và đánh dấu cũng như báo cáo các vấn đề phát sinh.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
● Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân tòa nhà;
● Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực trong côngviệc;
● Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả;
● Nhanh nhẹn, thân thiện, có khả năng phối hợp tốt;
Quyền lợi được hưởng
● Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: quà, thưởng các ngày lễ tết trong năm, chế độ khám sức khỏe, ngày phép tháng; đầy đủ chế độ bảo hiểm, công đoàn...
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lâu dài
● Được tham gia vào các hoạt động giao lưu nội bộ
Công ty CP Quản lý Bất động sản Ecolife – thành viên của Tập đoàn Capital House cung cấp các dịch vụ quản lý, vận hành tòa chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu căn hộ officetel, condotel, trường học, khu đô thị, khu nhà ở cán bộ, các khu công nghiệp…
Với đội ngũ CBNV giàu kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, được đào tạo bài bản về lý thuyết, vững vàng về kỹ năng, ECL cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất.
Với mục tiêu hoạt động cao nhất là “Kiến tạo cuộc sống xanh”, ECL không ngừng cải tiến công nghệ, chú trọng bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho từng CBNV. Mỗi CBNV ECL đều am hiểu sâu sắc, đầy đủ và toàn diện về công trình xanh, cũng như về sứ mệnh của một công ty quản lý tòa nhà, về trách nhiệm và uy tín với khách hàng.
ECL xác định, tất cả các dịch vụ mà Công ty cung cấp phải tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Luôn trong tâm thế đó, các dự án mà Công ty đã và đang quản lý đều nhận được sự đánh giá tích cực từ cư dân và các đơn vị đối tác.