Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Gọi điện cho các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của tháng trước để kiểm soát về chất lượng dịch vụ. Mục đích để biết được khách hàng có hài lòng về dịch vụ tại nha khoa hay không (từ thái độ phục vụ của CBNV phòng khám cũng như mức độ hài lòng về dịch vụ khám, điều trị của đội ngũ Y Bác sĩ)
- Tiếp nhận thông tin phản ánh/ khiếu nại của khách hàng & phối hợp với các bộ phận có liên quan để hỗ trợ khách hàng.
- Khảo sát thông tin khách hàng về trải nghiệm khi tư vấn làm dịch vụ tại cơ sở (điểm chạm: bảo vệ, lễ tân, y tá, bác sĩ..)
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp khách hàng khiếu nại, khiếu kiện để tránh phát tán thông tin trên các phương tiện truyền thông.
- Chủ động mở rộng dịch vụ trên các khách hàng cũ đã làm dịch vụ thông qua các cuộc gọi chăm sóc nhằm nâng cao tỷ lệ khách hàng quay lại.
- Gọi điện mời tái khám định kỳ cho tập khách hàng đã kết thúc dịch vụ
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng định kỳ theo tuần/tháng/năm qua kênh tương tác
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận tại cơ sở để hỗ trợ giải quyết các vướng mắc và khiếu nại của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Quyền lợi:
- Thu nhập ( 8-12tr/tháng)= Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng (200k-1tr5)
- Lương cứng 7tr-9tr / tháng
- Phụ cấp ăn trưa 30k/ ngày
- Phụ cấp trang thiết bị (Nhân viên dùng laptop cá nhân): 200k/ tháng
- Không yêu cầu máy tính cá nhân
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ khi trở thành nhân viên chính thức tại Việt Pháp giảm tới 60%
- Tham gia team Building, Kickoff, Workshop, du lịch hàng năm.
- Được hưởng các chính sách BHXH, chế độ thưởng, nghỉ lễ tết, phép năm, phúc lợi theo quy định của nhà nước.
.
2. Yêu cầu công việc:
Trình độ
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Chuyên ngành: Khối y dược, kinh tế, marketing, ngoại thương, báo chí..
Kinh nghiệm
- Trên 1 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên Sales online
3. Địa điểm và thời gian làm việc
Đia điểm: Tầng 16 Tòa ViệtTower số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian: 08h00- 17h30 ( nghỉ trưa 12h-13h30), Thứ hai- Thứ bảy
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Nha khoa kỹ thuật cao hiện nay phát triển rất mạnh tại các quốc gia có nền y học hiện đại. Nhưng tại Việt Nam, ngoài Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp, hiện chưa có bất kỳ phòng khám nào tại Hà Nội đi theo hướng phát triển này.
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng tuyệt đối… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để thực hiện các ca điều trị phức tạp như phẫu thuật, cấy ghép implant, chỉnh hình, nắn chỉnh, nâng xoang mũi…
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu Việt Nam cũng như đội ngũ chuyên gia tại các nước có nền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc…