Mô tả công việc
- Triển khai ý tưởng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, yêu cầu của các bộ phận liên quan.
- Tiến hành thiết kế các ấn phẩm in ấn, các sản phẩm phục vụ truyền thông (banner, cover photo, ảnh đăng social, …. standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng,…)
- Theo dõi, giám sát, đánh giá kiểm soát thành phẩm in ấn đảm bảo chất lượng của sản phẩm thiết kế.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên môn:
Thiết kế
Kiến thức về sản phẩm bao bì (là lợi thế)
Máy in, bản in, khuôn bế, mực in, giấy in
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Đãi ngộ bữa ăn trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLD-BNN theo quy định của pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Tặng quà sinh nhật
- Được xét duyệt năng lực để tăng lương định kỳ hàng năm.
Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh Châu Hùng với đội ngũ Cổ đông sáng lập năng động đầy nhiệt huyết, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh Bao Bì, đặc biệt là bao bì giấy, thùng carton.
Đội ngũ nhân sự tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm, đầy tính trách nhiệm với nghề, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo sự tận tâm trong công việc và đặt niềm tin của khách hàng là trên hết.
Sản phẩm thùng carton của Châu Hùng cam kết luôn đạt chất lượng cao, khả năng chịu nén, chịu bục tốt, kết cấu chắc chắn, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng như tiến độ gấp, hàng khổ lớn, số lượng lẻ…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, tự động hoá cao, đạt công suất ổn định, đáp ứng tiến độ giao hàng và mục đích sử dụng của các cá nhân, doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí đóng gói, vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả.