Mô tả công việc
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên tổng đài trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
- Kiến thức nâng cao về MS, đặc biệt là Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam.
- Lương tháng 13.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Công ty cổ phần SX-TM Hữu Nghị Đà Nẵng thành lập ngày 01/12/2008, trên cơ sở chuyển đổi hình thức sở hữu của Công ty Hữu Nghị Đà Nẵng( được thành lập từ năm 1992) - là thành viên của tập đoàn giày TBS Việt nam. Qua hơn 20 năm hoạt động trong ngành giày, với đội ngũ cán bộ quản lý kinh nghiệm, đội ngũ thiết kế thành thạo và công nhân tay nghề cao, cùng với trình độ công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị đồng bộ HUNEX có thể đáp ứng các yêu cầu sản xuất. Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất khẩu sang thị trường Châu Âu và Mỹ đồng thời Giày với logo HUNEX cũng đã từng được nhiều người tiêu dùng trong nước biết đến.