Mô tả công việc
• Sử dụng thành thạo MS Office và các công cụ marketing
• Tham gia, hỗ trợ Manager trong các vấn đề ra quyết định kế hoạch MKT. Đóng góp ý tưởng, nghiên cứu phát triển các hình thức mới;
• Am hiểu sâu sắc các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
• Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
• Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook,Google...) và thực thi các dự án Marketing;
• Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
• Đánh giá hiệu quả công việc qua các chỉ số về hàng ngày, tuần, tháng của nhân sự.
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
Yêu cầu công việc
● Có khả năng giải quyết vấn đề tốt
● Khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách
● Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords ít nhất 3 tháng, Facebook Ads là một lợi thế
● Có laptop cá nhân
Quyền lợi
● Lương từ 8- 12tr ( có thể hơn tùy năng lực)
● Được thưởng theo tuần, tháng khi có thành tích xuất sắc trong công việc...
● Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, dễ thăng tiến. Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước và công ty.
● Tháng 26 công, nghỉ 4 ngày tự chọn
● Thường xuyên được đào tạo các kiến thức về Digital Marketing để không ngừng phát triển bản thân.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-15 02:10:15 |