Việc làm Tập đoàn Hoàng Minh

Cập nhật 30/09/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Trưởng phòng kinh doanh chuỗi bán lẻ
Tập đoàn Hoàng Minh 4.0★
1 đánh giá 102 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Bình Định

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh về mọi hoạt động kinh doanh của chuỗi siêu thị:

- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về công tác quản lý vận hành toàn bộ hệ thống siêu thị. Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về doanh thu, lợi nhuận, vận hành, các kế hoạch và chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh bao gồm các vấn đề về: Dự án & kế hoạch xây dựng, vận hành chuỗi siêu thị, nhân sự, trang thiết bị, hàng hoá…

- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động bán hàng, doanh thu, mở rộng thị trường toàn quốc.

- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để thúc đẩy bán hàng.

- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả, đáp ứng chỉ tiêu KPIs theo kế hoạch đề ra từ Tập đoàn cho toàn bộ hệ thống.

- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch triển khai các Chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm, thúc đẩy bán hàng toàn hệ thống phù hợp đặc thù vùng miền, địa bàn kinh doanh.

- Xây dựng cơ cấu hàng hóa đánh giá thị hiếu, nhu cầu các mặt hàng, sản phẩm kinh doanh đáp ứng đầy đủ, kịp thời, chính xác và phù hợp với xu hướng kinh doanh của các siêu thị tại mọi thời điểm.

- Quản lý, chỉ đạo xử lý tồn kho, lên phương án phòng chống thất thoát hàng hóa, Điều tiết luân chuyển hàng hóa trong hệ thống từng thời điểm phù hợp với hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.

- Duy trì và phát triển hệ thống cửa hàng theo các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đảm bảo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm.

2. Công tác Nhân sự:

- Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về công tác nhân sự, cơ cấu tổ chức, định biên phù hợp từng thời điểm phát triển của hệ thống siêu thị và chiến lược kinh doanh.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo duy trì đủ đội ngũ nhân sự vận hành toàn hệ thống siêu thị.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, Marketing, …
  • Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Quản lý khu vực/ Trưởng phòng vận hành chuỗi tại các doanh nghiệp cùng lĩnh vực Retail, FMCG, các chuỗi siêu thị lớn trên thị trường.
  • Ưu tiên UV đã từng làm việc tại các chuỗi siêu thị bán lẻ lớn có từ 5 cửa hàng trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong môi trường bán hàng qua các kênh truyền thống và kênh bán hàng online: Tiktok, Facebook, …
  • Giao tiếp nhạy bén, linh hoạt
  • Tư duy kinh doanh, chiến lược
  • Khả năng thích ứng, thay đổi linh hoạt.
  • Có khả năng đi công tác xa, dài ngày

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập cạnh tranh trên thị trường và thỏa thuận theo năng lực
  • Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
  • Môi trường nhân sự ổn định, cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn đa ngành
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Phụ cấp ăn trưa 730K/tháng, khám sức khỏe định kỳ theo quy định
  • Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, Lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
  • Du lịch tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tập đoàn Hoàng Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Review Tập đoàn Hoàng Minh

4.0
1 review

30/09/2024
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Minh

Tập đoàn Hoàng Minh

Click để đánh giá