Các ca làm việc
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
• Tuổi 20-40 tuổi.
• Học vấn: từ trung cấp trở lên và có chứng chỉ tin học (bắt buộc)
• Giọng nói dễ nghe, không phát âm giọng địa phương, không nói vấp, không nói ngọng.
• Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt gồm: Ca1: 6h-14h, Ca 2: 14h-22h, Ca 3: 22h-6h (3 ca/tháng) có thể nhờ làm thay nếu không có nhu cầu làm ca 3
• Chỉ liên hệ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu & Hồ sơ xin việc không hoàn trả trong bất cứ trường hợp nào.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
• Thu nhập trung bình từ 6,5 - 12 triệu/tháng
• Đặc biệt: Được Điện Lực thưởng thêm theo chính sách đãi ngộ của ngành các ngày lễ/tết trong năm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ của ngành điện
• Được trả lương học việc 100k/ngày trong suốt quá trình đào tạo (về kỹ năng CSKH qua điện thoại, nghiệp vụ, chuyên môn...)
• Luôn có cơ hội thăng tiến trong nghề: các vị trí phó nhóm, trưởng nhóm, quản lý bộ phận, ứng tuyển nhân viên chính thức Điện Lực ......
• Thưởng top hàng tháng.
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.... theo quy định
• Có thể chủ động làm thêm giờ tăng thêm thu nhập (Không giới hạn).
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.