Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, phương án kinh doanh của từng mục tiêu trên cơ sở khảo sát thị trường và chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Đề xuất chính sách kinh doanh, bao gồm chính sách về giá, chiết khấu và các chương trình marketing, quảng bá, tiếp cận đến khách hàng của Công ty.
- Đề xuất xây dựng chính sách duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường và đề xuất các phương án phát triển thị trường, khách hàng và sản phẩm.
- Soạn thảo xây dựng, điều chỉnh các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh; tổ chức hướng dẫn, triển khai thực hiện.
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát thực hiện các biện pháp thu hồi công nợ.
- Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
-Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng
-Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
-Năng động, nhiệt tình, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
-Có kỹ năng tiếp cận khách hàng và xây dựng mối quan hệ
-Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
-Các chế độ theo luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của công ty
-Công ty đóng BHYT, BHXH đầy đủ cho người lao động, đóng đủ thời hạn BH người lao động có lương hưu khi về già.
- Lương KPIs theo kết quả hoàn thành công việc
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.