The Coffee House ★ 4.3

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Coffee House

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn

Việc làm The Coffee House

Cập nhật 27/10/2025 23:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)
BẾP TRƯỞNG/BẾP PHÓ (BẾP ÂU, PIZZA)
The Coffee House 4.3★
12 đánh giá 92 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mô tả chung / Summary :

Là người đứng đầu trong việc giám sát vận hành bếp trong chuỗi nhà hàng hoàn hảo theo tiêu chí ACHIEVE

Trách nhiệm / Responsibilities :

- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

· Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.

· Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng thông qua chất lượng, tốc độ của sản phẩm.

- Đảm bảo chất lượng.

· Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.

· Nhận kế hoạch chuẩn bị hàng hóa từ quản lý và thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới quản lý bên ngoài.

· Thực hiện việc giám sát tiếp nhận, bảo quản, lên kế hoạch sử dụng hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm.

· Chịu trách nhiệm về kiểm kê và chi phí của sản phẩm trong bộ phận bếp.

· Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.

· Giám sát và thực hiện các tiêu chí về VSATTP và ATANKV trong bộ phận bếp. Phản hồi với cấp trên nếu có vấn đề phát sinh liên quan.

- Quản trị nhân lực hiệu quả.

· Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên

· Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.

· Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt trong ca.

· Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.

· Duy trì và tạo điều kiện phát triển đội ngũ nhân sự bếp có trong nhà hàng.

· Phân công ca làm việc cho các nhân viên bếp đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự cao nhất có thể trong giờ phục vụ.

- Điều hành hoạt động

· Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.

· Tiến hành kiểm tra và báo cáo tình trạng bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca cho quản lý.

· Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.

Mối quan hệ công việc :

v Nội bộ / Internal:

- Nhân viên các phòng ban chức năng, toàn bộ Nhân viên nhà hàng

v Bên ngoài / External:

- Các cơ quan chức năng địa phương

- Các nhà cung cấp dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu học vấn / Education Requirements :

-       Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành trở lên.

Yêu cầu kinh nghiệm làm việc / Work Experience Requirements :

-          Có kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên trong nhà hàng/khách sạn ở vị trí tương đương có quy mô từ 45 nhân sự bếp trở lên.

-          Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

Yêu cầu kỹ năng / Skill Requirements :

-          Kỹ năng quản lý hàng hóa, thực phẩm.

-          Kỹ năng quản lý chất lượng món, an toàn thực phẩm

-          Kỹ năng quản lý tài sản , công cụ dụng cụ bếp.

-          Đào tạo và phát triển nhân sự chuyên môn.

-          Sáng tạo món, foodcost.

Yêu cầu khác / Other Requirements :

-          Giới tính: Nam / Nữ

-          Độ tuổi: 30 - 35 tuổi

-          Không mắc các bệnh truyền nhiễm, các bệnh lây qua đường tiếp xúc ngoài da.

-          Tính cách:  Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)
The Coffee House Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
408 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh. 

Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.


Review The Coffee House

4.3
12 review

Review Highlights

Cập nhật 21/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường năng động, trẻ trung (201 reviews)
  • Có quy trình training rõ ràng cho nhân viên mới (188 reviews)
  • Có thưởng theo KPI, hỗ trợ tiền ăn, đồng phục đầy đủ (193 reviews)
  • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, teamwork (157 reviews)

Nhược điểm

  • Áp lực công việc cao (đặc biệt giờ cao điểm) (167 reviews)
  • Ca xoay linh hoạt nhưng đôi khi thiếu công bằng (183 reviews)
  • Lương ở mức trung bình (125 reviews)
  • Ban quản lý cửa hàng không đồng đều (122 reviews)

25/04/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hà Nội

Môi trường thân thiện

25/04/2025
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thân thiện, anh chị đồng nghiệp hỗ trợ khá nhiều. Làm ca xoay

20/04/2024
Nhân viên pha chế tại Hồ Chí Minh

Công việc phù hợp cho sinh viên nhưng có nhiều thử thách

Những nghề phổ biến tại The Coffee House

Bạn làm việc tại The Coffee House? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Coffee House

The Coffee House

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo