Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, đảm bảo sự thông suốt của các hoạt động trong bộ phận hành chính và phục vụ các bộ phận khác trong công ty.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Có khả năng quản lý thời gian, ưu tiên công việc và làm việc độc lập.
Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao.Chế độ đãi ngộ tốt bao gồm: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Được tham gia các hoạt động tập thể, du lịch, team building.
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …