- Thực hiện công việc rà soát, kiểm tra và đối chiếu những chứng từ để kê khai và xuất hóa đơn.
- Tổng hợp lại tất cả những hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để có thể theo dõi, hạch toán và bảo quản những sổ sách, lưu trữ lại những loại tài liệu chứng từ đó.
- Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới liên quan đến luật thuế liên quan đến những hoạt động của công ty.
- Theo định kỳ phải lập báo cáo, quyết toán thuế và báo cáo lại tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
- Hạch toán những nghiệp vụ kế toán và lên những phần mềm kế toán.
- Tổng hợp lại thuế GTGT đầu vào, đầu ra cho hoạt động của công ty.
- Tham gia làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có nhu cầu.
- Được hướng dẫn cụ thể
- Các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc