Trung Nguyên Franchising

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trung Nguyên Franchising

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải

Việc làm Trung Nguyên Franchising

Cập nhật 19/08/2025 01:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trưởng Phòng Đào Tạo & Setup Chuỗi Cửa Hàng
Trung Nguyên Franchising
93 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 19/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/02/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 8 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 82-84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch/ chương trình đào tạo với ngân sách tối ưu
  • Lập kế hoạch đào tạo hàng năm theo kế hoạch kinh doanh Công ty, đảm bảo phục vụ cho mục tiêu, chiến lược chung của Công ty.
  • Triển khai kế hoạch đào tạo hàng năm, kết hợp với phòng R&D, và các phòng ban liên quan để tổ chức các lớp đào tạo tập trung và đào tạo tại điểm bán theo nội dung cam kết với từng đối tượng khách hàng Nhượng quyền, các lớp đào tạo đảm bảo đạt chất lượng và số lượng.
  • Xây dựng ngân sách đào tạo hàng năm, đảm bảo chi phí đào tạo mang lại hiệu quả.
  • Xây dựng và hoàn thiện tài liệu, giáo trình, chính sách, quy trình đào tạo và kiểm soát tuân thủ
  • Hoàn thiện bộ tài liệu cẩm nang làm công cụ bán hàng theo các Gói giá bán tương ứng với các mô hình hợp tác của Công ty, bộ tài liệu phải đảm bảo các tiêu chí bảo mật, dễ truy cứu, có hệ thống.
  • Soạn thảo và thực hiện bài trình bày dành cho Hội thảo Nhượng quyền.
  • Xây dựng bộ tài liệu đào tạo E-learning sử dụng cho kênh online.
  • Xây dựng tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm việc đồng nhất chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm trên toàn hệ thống:
  • Tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá việc đồng nhất chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm trên toàn hệ thống.
  • Triển khai set-up toàn Hệ thống Cửa hàng
  • Hoàn thiện và triển khai hiệu quả bộ công cụ set-up cửa hàng, bao gồm hệ thống, quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn, tài liệu...
    Hỗ trợ, tư vấn đối tác Nhượng quyền trong quá trình set-up cửa hàng: điều phối, kết nối các phòng ban liên quan đến việc thiết kế, thi công, báo giá, cung cấp nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ
  • Quản lý nhân viên và thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu Quản lý Trực tiếp
  • Đào tạo và phát triển nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo nhân viên có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện công việc được giao, đáp ứng chiến lược và mục tiêu Công ty.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo về kết quả hoạt động chung và về tiến độ, kết quả hoàn thành mục tiêu, và các kế hoạch khác của phòng Đào tạo & Setup.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành QTKD, Thương mại, Nhà hàng – Khách sạn…
  • Kinh nghiệm 10 năm làm việc, trong đó có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực Vận hành, Đào tạo, Nhượng quyền
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, bán lẻ, đã từng đảm nhiệm các vị trí OM, AM trong hệ thống chuỗi
  • Kiến thức về Đào tạo và Setup
  • Kiến thức về Nhượng quyền thương mại.
  • Kiến thức về vận hành hệ thống chuỗi.
  • Kiến thức về thị trường F&B hoặc Bán lẻ.
  • Khả năng quản lý và dẫn dắt đội ngũ, phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu của đội ngũ, truyền cảm hứng, ảnh hưởng tích cực đến đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng: nắm vững và áp dụng linh hoạt các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng; có khả năng đàm phán/thương lượng, xử lý xung đột, phát sinh với các đối tác/nhà cung cấp, cơ quan chức năng liên quan.
  • Kỹ năng tư duy, phân tích, tổng hợp dữ liệu báo cáo.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện đạt mục tiêu chung của Công ty và của phòng Đào tạo & Set-up
  • Kỹ năng ứng dụng CNTT vào xây dựng hệ thống trực tuyến e-learning.

Quyền lợi được hưởng

  • Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
  • Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác (bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe hàng năm, Team Building...) theo chính sách của Công ty.
  • Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13, thưởng KPI)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trung Nguyên Franchising Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1, Tp Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.

Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.


Những nghề phổ biến tại Trung Nguyên Franchising

Bạn làm việc tại Trung Nguyên Franchising? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Nguyên Franchising

Trung Nguyên Franchising

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo