Sáng tạo nội dung (chủ yếu là video) cho các chiến dịch marketing game phục vụ mục đích:
Chạy quảng cáo UA (User Acquisition)
Branding (gia tăng độ nhận diện với người dùng)
Xây dựng cộng đồng (Fanpage, TikTok...) 2. Các nhiệm vụ chính
Sản xuất các ấn phẩm UA (TVC người đóng, TVC lồng tiếng, clip chế...) theo mục tiêu marketing một cách sáng tạo.
Xây dựng tuyến nội dung và kịch bản cho các ấn phẩm branding dựa trên brief marketing
Phối hợp với team thiết kế để đảm bảo các ấn phẩm truyền tải được thông điệp và nội dung đúng với mong muốn, tinh thần của sản phẩm.
Hỗ trợ trưởng phòng marketing xây dựng master plan, lên brief MKT dựa trên những thông tin từ sản phẩm.
Tham gia vào các chiến dịch branding từ việc lên ý tưởng đến thực thiĐộ tuổi: 22-27
Kỹ năng
Viết kịch bản video ngắn
Edit video cơ bản (Premiere, CapCut)
Sử dụng ngôn từ mạch lạc, sáng tạo
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm viết kịch bản video ngắn, sitcom, clip chế...
Từng xây dựng một kênh social (TikTok, YouTube, Facebook) hoặc sản xuất nội dung viral trên các kênh social ấy
Khả năng
Tư duy sáng tạo, có khả năng nghĩ ra các ý tưởng mới lạ và thu hút
Bắt trend, cập nhật các xu hướng mới trên các nền tảng mạng xã hội
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thích chơi game, có kiến thức về ngành game là một điểm cộng
Biết chế nhạc / chế thơ là 1 điểm cộng lớnCơ bản
Lương theo thỏa thuận
Môi trường làm việc sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: lương tháng 13, BHXH, BHYT, du lịch hằng năm, quà vào các dịp lễ,...
2. Khác
Đem sản phẩm sáng tạo của mình đến với hàng triệu người xem (do các dự án game đều chạy quảng cáo với ngân sách lớn)
Tham gia các dự án lớn, làm việc với KOLs, ekip chuyên nghiệp
Công ty cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam – VTVlive là thành viên của Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam- VTVcab, hoạt động trong lĩnh vực : Đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh dịch vụ truyền hình tương tác IPTV (TV Anywhere ). VTVlive là một trong những doanh nghiệp ít ỏi được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN của Thành phố Hà Nội. VTVlive hiện đang kế thừa và phát triển kết quả của đề tài KH cấp Nhà nước mã số KC01.14/06-10 "Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tương tác trên nền IP" . Cùng với việc khai thác kho nội dung từ VTV, VTVcab và việc hợp tác với các đơn vị cung cấp nội dung trong nước và quốc tế như: Hội Điện Ảnh, Thông Tấn xã Việt nam, công ty BHD, An Phước, Thảo Lê, Qnet …VTVlive mong muốn sẽ đáp ứng đa dạng và phong phú nội dung cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, cũng như kiều bào ở nước ngoài những thông tin văn hóa, kinh tế, chính trị, khoa học, đời sống và giải trí kịp thời và hữu hiệu của mọi gia đình Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2017: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào chuyển đổi số trên các lĩnh vực, hướng tới xu hướng thời đại công nghệ 4.0.