- Tham gia nghiên cứu và phân tích thị trường để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu và thuyết trình cho các cuộc họp kinh doanh.
- Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các chiến lược kinh doanh và marketing
- Hỗ trợ các hồ sơ thủ tục cho các hoạt động đấu thầu, quản trị dự án
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng.Giới tính: Nam
Thành thạo tin học văn phòng
Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính ngân hàng
Yêu cầu khác:
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
Nhiệt tình, chăm chỉ và có tinh thần học hỏi.
Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng phân tích và tư duy sáng tạo.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Học hỏi và đào tạo: Cơ hội học hỏi từ các nhân viên có kinh nghiệm, tham gia các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng bán hàng, giao tiếp, và các kỹ năng mềm khác.
Lương từ 4.000.000-7.000.000 VNĐ phụ thuộc vào khả năng của ứng viên
Cơ hội việc làm: Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kỳ thực tập nếu thực tập sinh thể hiện tốt.
Tham gia vào các hoạt động của Công ty: Cơ hội tham gia các hoạt động team building, dã ngoại, và các sự kiện nội bộ của công ty.
Mạng lưới quan hệ: Cơ hội xây dựng mối quan hệ với các đồng nghiệp, quản lý và các đối tác của công ty.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.