Việc làm Tâm Lộc Phát

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát
Chuyên viên Vận hành Marketing (Admin Marketing) - HCM - TA050
Tâm Lộc Phát
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Theo dõi, quản lý tổng thể ngân sách tiếp thị, truyền thông theo sản phẩm đã được lên kế hoạch;
  • Phối hợp với đơn vị tài chính và nhân sự MKT chuyên trách lên báo cáo rà soát ngân sách, chi phí MKT theo tháng;
  • Thực hiện công tác dự chi và kết chuyển ngân sách giữa các năm tài chính;
  • Tiếp nhận yêu cầu từ ĐVKD, điều phối, cung cấp các công cụ hỗ trợ bán thuộc trách nhiệm MKT để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và hỗ trợ các kênh bán, vùng bán về hoạt động quà tặng roadshow, booth sale,ấn phẩm tiếp thị Khách hàng lẻ, hộ kinh doanh nhanh chóng, nhất quán về mặt truyền thông sản phẩm;
  • Soạn thảo, ban hành, cập nhật thể lệ chương trình tích điểm đôi quà cho KH trung thành – VPBank Loyalty dựa trên cơ chế tổng hợp từ các phòng sản phẩm đảm bảo vận hành hệ thống thuận lợi, không có tranh chấp khiếu nại ảnh hưởng đến hình ảnh ngân hàng;
  • Căn cứ trên nhu cầu về sản phẩm quà tặng, dịch vụ của MKT owner/ phòng sản phẩm, khảo sát thị trường, lựa chọn và triển khai với nhà cung cấp phù hợp;
  • Xây dựng nhu cầu kỹ thuật, bảng điểm và phối hợp chào giá với vai trò là đơn vị chuyên môn;
  • Đấu thầu hợp đồng nguyên tắc cho các hạng mục thường xuyên sử dụng để tối ưu thời gian triển khai CTKM;
  • Lập và triển khai các tờ trình thuộc nhóm công việc chung của toàn trung tâm MKT, quản lý toàn bộ tờ trình MKT trên hệ thống SAP;
  • Cập nhật các báo cáo rủi ro, báo cáo tài chính;
  • Xây dựng/ kiểm tra và cho ý kiến về các quy trình hiện hành/ sửa đổi bổ sung liên quan đến phạm vi trách nhiệm của MKT;
  • Đối ngoại với cơ quan nhà nước như Cục xúc tiến, Cục cạnh tranh bảo vệ người tiêu dùng,… cho các CTKM.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Cử nhân các trường khối kinh tế, MKT, Quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT, Tài chính Ngân hàng

2. Kinh nghiệm liên quan

  • Có thời gian công tác trong các tổ chức tài chính, ngân hàng, hiểu về vận hành của ngân hàng, các tổ chức tài chính lớn
  • Từng sử dụng hệ thống quản trị ngân sách, SAP (ERP) là 1 lợi thế
  • Có mối quan hệ và networking đến hệ thống đơn vị dịch dịch vụ marketing tại thị trường VN (vd: công ty quảng cáo, tổ chức sản xuất QC, tổ chức sự kiện, media, digital mktg, v.v…)

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

Chuyên môn:

  • Có hiểu biết cơ bản về cách tổ chức và quản trị ngân sách. Am hiểu về mua sắm và cung ứng dịch vụ MKT.
  • Có khả năng quản lý thời gian và công việc có hệ thống và hiệu quả, quản lý dự án, điều phối công việc liên quan nhiều bộ phận chức năng.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và làm việc dưới áp lực (trong một số điều kiện) để hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng hạn với chất lượng cao.

Kiến thức:

  • Kiến thức chung về các sản phẩm ngân hàng để phục vụ hỗ trợ.
  • Tương tác với các bên liên quan: Khởi xướng và duy trì mối quan hệ giữa các phòng và với các cơ quan bên ngoài để tạo ảnh hưởng và xây dựng sự đồng thuận, hợp tác trong quá trình làm việc
  • Phát triển bản thân: có thái độ sống, làm việc nghiêm túc, không ngại khó và tinh thần học hỏi.

4. Các kỹ năng

  • Kỹ năng teamwork tốt
  • Giao tiếp và đàm phán tốt
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh  
  • Có khả năng tạo cảm hứng cho đồng đội với thái độ tích cực.
  • Thành thạo word, excel, tin học văn phòng

5. Các năng lực khác

  • Tư duy nhanh nhạy, phản ứng nhanh với thay đổi

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát
Tâm Lộc Phát Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN TÂM LỘC PHÁT có địa chỉ tại Số 27-V5A Khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tâm Lộc Phát là sản phẩm của đội ngũ Cổ đông đầy tâm huyết trong việc đón đầu sự phát triển của ngành truyền thông và tổ chức sự kiện. Với mục tiêu trọng điểm là phát triển lĩnh vực tổ chức sự kiện – một lĩnh vực thiết yếu của ngành truyền thông, Tâm Lộc Phát đã trang bị cho mình một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, ban lãnh đạo tâm huyết, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn, hiện đại.

Sau hơn 04 năm hoạt động, Tâm Lộc Phát nhanh chóng khẳng định được mình là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức xã hội khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tổng giám đốc Tâm Lộc Phát với 15 năm trong ngành tổ chức sự kiện, chuyên làm Trưởng ban tổ chức các sự kiện lớn, hiện đang công tác tại đài truyền hình HDTV Việt Nam cùng với hơn 20 các Lãnh đạo chủ chốt đa lĩnh vực đã đồng hành cùng giúp đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty chúng tôi. Tâm Lộc Phát có 01 câu lạc bộ nghệ sỹ làm cùng như: Đạo diện – Nghệ sỹ Bình Trọng, Nghệ sỹ Quang Tèo, Ca sĩ Ngọc Lâm…. Ngoài ra, Tâm Lộc Phát ký kết độc quyền với truyền hình HDTV Việt Nam và một số truyền hình nhà nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Bạn làm việc tại Tâm Lộc Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tâm Lộc Phát

Tâm Lộc Phát

Click để đánh giá