Việc làm Tâm Lộc Phát

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát
Chuyên viên Marketing
Tâm Lộc Phát
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc vị trí cần tuyển: Trách nhiệm, phạm vi công việc, quyền hạn…

1. Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch marketing online, offline nhằm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm, dự án của Công ty.

2. Quản trị và phát triển nội dung, tối ưu hóa hệ thống trên phương tiện marketing online (Website, Facebook, Youtube, Instagram... và các mạng xã hội khác).

3. Lập kế hoạch (lên ý tưởng, xác định thông điệp, xây dựng nội dung chương trình, xác định ngân sách, phương thức truyền thông, phân công/kết nối nhân sự liên quan, kiểm soát thông tin/thông điệp trên các ấn phẩm/quà tặng sự kiện), triển khai tổ chức, điều phối và kiểm soát hiệu quả triển khai toàn bộ các sự kiện của Công ty.

4. Liên tục tìm hiểu, cập nhật các xu hướng, công nghệ sản xuất và ứng dụng công cụ marketing online, offline trên thị trường.

5. Đánh giá hiệu quả truyền thông, nhu cầu của khách hàng đối với các công cụ marketing online, offline được triển khai thực hiện trong từng chiến dịch marketing.

  1. Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm do công ty đầu tư, phát triển, thông tin về các chương trình digital marketing, social media của đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất chương trình marketing phù hợp cho các sản phẩm của Công ty.

7. Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các hoạt động marketing online, offline.

8. Quản lý các nhà cung ứng dịch vụ về sự kiện, sản xuất công cụ marketing.

9. Lập kế hoạch chi phí cho từng hoạt động marketing online, offline.

10. Thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu quả các chương trình sự kiện sau khi thực hiện.

11. Xây dựng các quy định, quy trình, quy chế của Công ty và các dự án trong phạm vi công tác.

12. Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất của Phòng, báo cáo nhận định/góp ý các dự án.

13. Quản lý chi phí trong mảng công tác được phân công.

14. Theo dõi, thanh toán các hợp đồng trong phạm vi công việc phụ trách.

15. Tham gia đóng góp ý kiến, hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến công tác của các bộ phận theo phân công lãnh đạo phòng.

16. Đề xuất tuyển dụng, đề xuất chương trình đào tạo nhân viên và trực tiếp huấn luyện nhân viên một số chương trình cấp bộ phận mình quản lý.

17. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.

18. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.

Yêu Cầu Công Việc

Độ tuổi: 25-35                                  Giới tính:         x Nam             x Nữ

Trình độ:          Cao học       x Đại học         x Cao đẳng       Trung cấp     PT trung học

Anh ngữ:         x Giao tiếp       Chuyên ngành          Biên/ phiên dịch

Tin học:           x Văn phòng    Chuyên ngành        

Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí… 

Kinh nghiệm: Có

Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt      

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 18 - 35
  • Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát
Tâm Lộc Phát Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN TÂM LỘC PHÁT có địa chỉ tại Số 27-V5A Khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tâm Lộc Phát là sản phẩm của đội ngũ Cổ đông đầy tâm huyết trong việc đón đầu sự phát triển của ngành truyền thông và tổ chức sự kiện. Với mục tiêu trọng điểm là phát triển lĩnh vực tổ chức sự kiện – một lĩnh vực thiết yếu của ngành truyền thông, Tâm Lộc Phát đã trang bị cho mình một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, ban lãnh đạo tâm huyết, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn, hiện đại.

Sau hơn 04 năm hoạt động, Tâm Lộc Phát nhanh chóng khẳng định được mình là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức xã hội khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tổng giám đốc Tâm Lộc Phát với 15 năm trong ngành tổ chức sự kiện, chuyên làm Trưởng ban tổ chức các sự kiện lớn, hiện đang công tác tại đài truyền hình HDTV Việt Nam cùng với hơn 20 các Lãnh đạo chủ chốt đa lĩnh vực đã đồng hành cùng giúp đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty chúng tôi. Tâm Lộc Phát có 01 câu lạc bộ nghệ sỹ làm cùng như: Đạo diện – Nghệ sỹ Bình Trọng, Nghệ sỹ Quang Tèo, Ca sĩ Ngọc Lâm…. Ngoài ra, Tâm Lộc Phát ký kết độc quyền với truyền hình HDTV Việt Nam và một số truyền hình nhà nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Bạn làm việc tại Tâm Lộc Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tâm Lộc Phát

Tâm Lộc Phát

Click để đánh giá