Được nhận đầy đủ các chế độ BHXH, lương, thưởng và các quyền lợi hấp dẫn khác
Có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác và chuyên gia đầu ngành
Học IELTS miễn phí 100% tại Arrowenglish và miễn phí lệ phí thi IELTS
Mô Tả Công Việc
1/ Công tác tuyển dụng: - Thực hiện việc đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả tuyển dụng - Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống mô tả công việc của từng vị trí trong Công ty. - Hỗ trợ triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công tác (KPI)
2/ Công tác hành chính khác: - Thực hiện sắp xếp, lưu trữ và báo cáo giấy tờ, hợp đồng,… - Quản lý vận hành và theo dõi tình trạng tài sản tại Công ty - Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng. - Thực hiện tổ chức các hoạt động, chương trình, sự kiện, hội thảo, hội nghị thuộc phạm vi phụ trách của Bộ phận Hành chính - Một số công việc theo yêu cầu của quản lý, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 29 trở lên - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng - Có kiến thức về luật lao động và cơ bản về Thuế TNCN, BHXH - Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có kinh nghiệm trong mua sắm và quản lý tài sản, tổ chức các sự kiện hoạt động nội bộ. - Có kinh nghiệm thực hiện hoạt động lễ tân khánh tiết, trang trí cảnh quan văn phòng, quản lý tài sản, đóng dấu, đặt vé máy bay, khách sạn. - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. - Tỉ mỉ, cẩn thận và chủ động trong công việc.