Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản lý kinh doanh khu vực
Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
67 việc làm
23 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả Công việc
Phát triển chiến lược kinh doanh:
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho khu vực phụ trách.
Đảm bảo các chiến lược phù hợp với mục tiêu và kế hoạch tổng thể của công ty.
Quản lý đội ngũ bán hàng:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
Đặt ra mục tiêu bán hàng và theo dõi tiến trình đạt được các mục tiêu đó.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp cải tiến.
Phân tích và dự báo thị trường:
Nghiên cứu và phân tích thị trường, bao gồm đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng dựa trên các phân tích thị trường.
Quản lý khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quản lý ngân sách:
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách kinh doanh của khu vực.
Kiểm soát chi phí và đảm bảo lợi nhuận.
Báo cáo và đánh giá:
Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh của khu vực lên ban lãnh đạo.
Phân tích dữ liệu kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi và marketing:
Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi và chiến dịch marketing trong khu vực.
Đảm bảo các chương trình được thực hiện đúng và đạt hiệu quả cao.
Giải quyết vấn đề và ra quyết định:
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và đưa ra quyết định kịp thời.
Đưa ra các biện pháp khắc phục và cải tiến quy trình bán hàng.
Phát triển chiến lược kinh doanh:
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho khu vực phụ trách.
Đảm bảo các chiến lược phù hợp với mục tiêu và kế hoạch tổng thể của công ty.
Quản lý đội ngũ bán hàng:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
Đặt ra mục tiêu bán hàng và theo dõi tiến trình đạt được các mục tiêu đó.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp cải tiến.
Phân tích và dự báo thị trường:
Nghiên cứu và phân tích thị trường, bao gồm đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng dựa trên các phân tích thị trường.
Quản lý khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quản lý ngân sách:
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách kinh doanh của khu vực.
Kiểm soát chi phí và đảm bảo lợi nhuận.
Báo cáo và đánh giá:
Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh của khu vực lên ban lãnh đạo.
Phân tích dữ liệu kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi và marketing:
Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi và chiến dịch marketing trong khu vực.
Đảm bảo các chương trình được thực hiện đúng và đạt hiệu quả cao.
Giải quyết vấn đề và ra quyết định:
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và đưa ra quyết định kịp thời.
Đưa ra các biện pháp khắc phục và cải tiến quy trình bán hàng.Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và kiến thức: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng và quản lý kinh doanh. Hiểu biết sâu rộng về thị trường và ngành hàng cụ thể.
Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng lãnh đạo, tạo động lực và quản lý đội ngũ nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu và thị trường để đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc: Quản lý tốt thời gian và công việc để đạt hiệu quả cao nhất.
Tinh thần làm việc nhóm: Khả năng làm việc tốt trong môi trường đội nhóm và hợp tác với các bộ phận khác.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phát triển chiến lược kinh doanh:
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho khu vực phụ trách.
Đảm bảo các chiến lược phù hợp với mục tiêu và kế hoạch tổng thể của công ty.
Quản lý đội ngũ bán hàng:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
Đặt ra mục tiêu bán hàng và theo dõi tiến trình đạt được các mục tiêu đó.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp cải tiến.
Phân tích và dự báo thị trường:
Nghiên cứu và phân tích thị trường, bao gồm đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng dựa trên các phân tích thị trường.
Quản lý khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quản lý ngân sách:
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách kinh doanh của khu vực.
Kiểm soát chi phí và đảm bảo lợi nhuận.
Báo cáo và đánh giá:
Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh của khu vực lên ban lãnh đạo.
Phân tích dữ liệu kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi và marketing:
Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi và chiến dịch marketing trong khu vực.
Đảm bảo các chương trình được thực hiện đúng và đạt hiệu quả cao.
Giải quyết vấn đề và ra quyết định:
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và đưa ra quyết định kịp thời.
Đưa ra các biện pháp khắc phục và cải tiến quy trình bán hàng.
Phát triển chiến lược kinh doanh:
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho khu vực phụ trách.
Đảm bảo các chiến lược phù hợp với mục tiêu và kế hoạch tổng thể của công ty.
Quản lý đội ngũ bán hàng:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
Đặt ra mục tiêu bán hàng và theo dõi tiến trình đạt được các mục tiêu đó.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp cải tiến.
Phân tích và dự báo thị trường:
Nghiên cứu và phân tích thị trường, bao gồm đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng dựa trên các phân tích thị trường.
Quản lý khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quản lý ngân sách:
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách kinh doanh của khu vực.
Kiểm soát chi phí và đảm bảo lợi nhuận.
Báo cáo và đánh giá:
Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh của khu vực lên ban lãnh đạo.
Phân tích dữ liệu kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi và marketing:
Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi và chiến dịch marketing trong khu vực.
Đảm bảo các chương trình được thực hiện đúng và đạt hiệu quả cao.
Giải quyết vấn đề và ra quyết định:
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và đưa ra quyết định kịp thời.
Đưa ra các biện pháp khắc phục và cải tiến quy trình bán hàng.Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và kiến thức: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng và quản lý kinh doanh. Hiểu biết sâu rộng về thị trường và ngành hàng cụ thể.
Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng lãnh đạo, tạo động lực và quản lý đội ngũ nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu và thị trường để đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc: Quản lý tốt thời gian và công việc để đạt hiệu quả cao nhất.
Tinh thần làm việc nhóm: Khả năng làm việc tốt trong môi trường đội nhóm và hợp tác với các bộ phận khác.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold thành lập vào năm 2020, là doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Chúng tôi ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh vàng (tiệm vàng công nghệ 4.0).
Tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 cùng với nhu cầu sử dụng và đầu tư thị trường vàng, HanaGold nhanh chóng chớp lấy thời cơ phát triển ngành vàng tại Việt Nam theo mô hình cải tiến hơn so với truyền thống, tạo bước đột phá cho nền kinh doanh vàng tại Việt Nam.
Nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo giá trị tài sản cho bạn và đem lại sự an tâm khi gắn kết
Những nghề phổ biến tại Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
Bạn làm việc tại Vàng Bạc Đá Quý HanaGold? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Vàng Bạc Đá Quý HanaGold
Click để đánh giá