Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Truyền đạt thông tin về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng , đồng thời nắm bắt mọi nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để thúc đẩy việc ký kết hợp đồng.
- Quản lý mọi thủ tục hồ sơ từ báo giá, hợp đồng đến các đề nghị về tạm ứng và thanh toán, bằng quyết toán.
- Đảm bảo theo dõi và đẩy nhanh quy trình thanh toán từ khách hàng .
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm và việc trong lĩnh vực kinh doanh và xây dựng, ngoại thất, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp khóe léo và khả năng thuyết phục tốt.
- Hiểu biết sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương canh tranh và hấp dẫn
- Cơ hội phát triển sự nghiệm đào tạo chuyên sâu.
- Môi trường làm việc tích cực và luôn hỗ trợ nhân viên
- Được đóng bảo hiểm theo luật lao động nhà nước
- Chính sách lương thưởng rõ ràng.
Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện, viết tắt là CTIN, là đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, chuyên cung cấp các gói dịch vụ tư vấn, giải pháp trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, phần mềm và dịch vụ phần mềm cho khách hàng là các Cơ quan, Doanh nghiệp khối Bưu chính, Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính.