Liên hệ với khách hàng, sắp xếp lịch trả nợ Thực hiện thu hồi nợ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt Tiếp tục tìm hiểu, đề xuất và thực hiện những phương pháp nhằm cải thiện nghiệp vụ Hỗ trợ các khách hàng quản lý các khoản cam kết tài chính của khách hàng, đàm phán sắp xếp lịch trả nợ với khách hàng Giảm thiểu chi phí thu hồi nợ Hỗ trợ giảm tỷ lệ nợ quá hạn Tuân thủ các trách nhiệm về rủi ro hoạt động được đề cập trong các chính sách và hướng dẫn của ngân hàng Hợp tác làm việc với các thành viên trong nhóm về thu hồi nợ, các khoản nợ rủi ro cao và về tái cơ cấu nợTốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có bằng cử nhân ngành tài chính ngân hàng, kinh doanh, kế toán Có kinh nghiệm thu hồi nợ và có kinh nghiệm tổng đài dịch vụ khách hàng là một lợi thế Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ hoặc quản trị rủi ro có liên quan Hiểu biết về thị trường bán lẻ và về luật có liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân Kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp điều phối tốt. QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB 1, Lương thưởng hấp dẫn: Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn. Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù). Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại. 2, Chính sách phúc lợi toàn diện: Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,... Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV. 3, Đào tạo và thăng tiến: Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc. Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành. Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai. Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. 4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động: Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau. Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục. Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả. Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương