- Tập hợp và kiểm tra hóa đơn chứng từ, hạch toán trên phần mềm Kế toán;
- Lập Báo cáo Thuế hàng tháng, hàng quý, Báo cáo Tài chính hàng Năm và các báo cáo chi tiết giải trình;
- Quản lý chứng từ, lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của Công ty theo quy định;
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ yêu cầu xuất hóa đơn. Tiến hành đối chiếu doanh thu. Xử lý xuất hóa đơn cho Khách hàng
- Hạch toán khấu hao, thu nhập, chi phí, tài sản cố định, công nợ, Thuế giá trị gia tăng (GTGT) và làm Báo cáo Thuế, lập Quyết toán Thuế, TNCN, BHXH và tình hình sử dụng hóa đơn;
- Tổng hợp, thống kê các số liệu kế toán khi có yêu cầu đối soát của Ban Giám Đốc.