Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vinpearl

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Vinpearl

Cập nhật 17/09/2025 00:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần VINPEARL
[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Head Pastry Chef - Bếp trưởng Bếp bánh
Vinpearl 4.0★
45 đánh giá 550 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
Duy trì An toàn vệ sinh thực phẩm trong bếp bánh và đảm bảo bảo quản, luân chuyển nguyên liệu an toàn. Theo dõi và cập nhật hồ sơ tại mỗi khu vực bếp bánh.
Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của bếp bánh để đảm bảo dịch vụ được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ, vượt quá mong đợi của họ và phù hợp với tiêu chuẩn và quy trình của Melia.
Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày nhân viên trong bếp bánh.
Đảm bảo phong cách quản lý, cách làm việc và ứng xử phù hợp với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia.
Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và nhân viên; cam kết cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả công việc.
Giám sát tất cả các thiết bị trong bếp bánh để đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả, báo cáo lỗi cho bộ phận Kỹ thuật.
Hoàn thành các đề nghị mua nguyên liệu hàng ngày và danh sách chợ phục vụ sản xuất bánh.
Liên lạc với các Bếp trưởng khác để tối ưu hóa hoạt động của bếp bánh.
Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị bánh hàng ngày và yêu cầu dịch vụ dựa trên danh sách sản xuất.
Liên lạc với Quản lý nhà hàng về mức độ kinh doanh, yêu cầu VIP và các yêu cầu đặc biệt.
Thực hiện giao ban hàng ngày, họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và xử lý kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên tối thiểu 6 tháng một lần và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và thăng tiến trong tương lai.
Tham dự các cuộc họp của Tổng Bếp trưởng và đại diện cho bếp bánh trong các cuộc họp khác khi cần.
Phối hợp dịch vụ giữa bộ phận tiền sảnh và hậu sảnh liên quan đến bếp bánh.
Cung cấp lời khuyên và đề xuất về phát triển thực đơn bánh, xu hướng nguyên liệu, giá cả thị trường, phương pháp chế biến và kỹ thuật làm bánh.
Đào tạo kỹ năng và kiến thức về bánh cho nhân viên tiền sảnh.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc và tối ưu hóa năng suất thông qua các phương pháp làm việc hiệu quả và phân ca nhân sự.
Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Nhân viên tạp vụ trong bếp bánh.
Đảm bảo nhân viên hiểu rõ, thực hiện và tuân thủ các chính sách và quy định của Melia.
Xây dựng và thực hiện các chiến lược giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề an toàn và sức khỏe nghề nghiệp trong bếp bánh.
Nắm rõ quy trình Sơ tán và Phòng cháy chữa cháy của Melia cùng các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên bếp bánh nhận thức được trách nhiệm của họ.
Gìn giữ văn hóa của Melia Hotels bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao mọi lúc với khách và đồng nghiệp. Tham dự các buổi đào tạo thương hiệu của Melia theo lịch trình.
Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan đến An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp, cùng với Chính sách & Quy trình của Melia Hotels.
Hỗ trợ Bếp trưởng Bánh trong việc thực hiện các nhiệm vụ của mình.
Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Ban Quản lý Khách sạn.
Tuân thủ chương trình an toàn thực phẩm và cố gắng đạt được điểm số cao nhất.
Tiến hành kiểm tra hàng ngày bếp bánh, đảm bảo thiết lập đúng quy định, vệ sinh chung, nhân sự, bảo trì và cập nhật đầy đủ hồ sơ vệ sinh.Tốt nghiệp THPT trở lên.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Ngoại hình khá.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4, 5 sao.
Chăm chỉ, chịu khó.Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
Thưởng tháng lương 13.
Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến tốt.
Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.

Review Vinpearl

4.0
45 review

Review Highlights

Cập nhật 08/03/2025

Ưu điểm

  • Công ty kỷ luật cao, học hỏi được thêm nhiều kiến thức (192 reviews) 
  • Môi trường làm việc văn minh lịch sự (287 reviews) 
  • Môi trường lý tưởng cho sinh viên mới vừa tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (166 reviews) 
  • Mức lương khá tốt so với các công ty quốc gia khác tại Việt Nam (179 reviews) 
  • Các khóa đào tạo được cung cấp thường xuyên (82 reviews) 
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn (181 reviews) 

Nhược điểm

  • Ít có thời gian cho bản thân, đôi khi phải làm thêm giờ mà không được công nhận (287 reviews) 
  • Quá nhiều quy định và không gắn kết với sự sáng tạo của nhân viên (236 reviews) 
  • Nội quy nghiêm ngặt, áp lực công việc cao, có kiểm tra định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm (211 reviews) 
  • Được giao nhiều trách nhiệm, đôi khi thậm chí không nằm trong phạm vi công việc (161 reviews)
  • Bộ máy làm việc không thống nhất trước sau (344 reviews) 
  • Họp nhiều, quản lý vi mô không cho phép mọi người làm việc độc lập (139 reviews) 

11/03/2025
Nhân viên hành chính tại Hà Nội

Công việc rất bận, ai apply cân nhắc nhé

17/10/2024
Trợ lý hành chính tại Đà Nẵng

Lợi ích tốt, không cân bằng công việc và cuộc sống, áp lực công việc cao (ID)

19/10/2024
Nhân viên housekeeping tại Hải Dương

Kỷ luật cao, học được nhiều kiến thức, đãi ngộ tốt, môi trường văn minh, áp lực công việc cao (ID)

Những nghề phổ biến tại Vinpearl

Bạn làm việc tại Vinpearl? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vinpearl

Vinpearl

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo