Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vinpearl

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Vinpearl

Cập nhật 17/09/2025 00:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần VINPEARL
[Melia Vinpearl Hải Phòng] Head Chef (Asian)/ Bếp trưởng (Bếp Á)
Vinpearl 4.0★
45 đánh giá 550 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng
1. Maintain kitchen Food Safety & Hygiene and safe food storage and rotation. Follows all records are met in each outlet
Duy trì nhà bếp An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản và luân chuyển thực phẩm an toàn. Theo dõi tất cả các hồ sơ được đáp ứng trong mỗi nhà hàng
2. Co-ordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Melia standards and procedures
Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của các bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ phận được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của Melia
3. Responsible for the day to day management of staff working in the Department
Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với nhân viên làm việc trong bộ phận
4. Align management style, working practices and conduct with Melia Hotels & resorts Vision, Corporate Values and policies. To comply with Melia Hotels Code of Ethics at all times
Phù hợp với phong cách quản lý, cách thức làm việc và ứng xử với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia
5. Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and employee satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance
Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra cam kết tích cực về việc cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả
6. Monitor all Kitchen equipment to ensure safe and functional operation and report faults to Engineering
Giám sát tất cả các thiết bị Nhà bếp để đảm bảo hoạt động an toàn và chức năng và báo cáo lỗi cho Kỹ thuật
7. Complete daily Stores Requisitions and market lists
Hoàn thành việc đề nghị mua nhà hàng hàng ngày và danh sách chợ
8. Liaise with other Chefs to streamline operations
Liên lạc với các Đầu bếp khác để hợp lý hóa hoạt động
9. Supervise & plan daily food preparation and service requirement using production lists
Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị thực phẩm hàng ngày và yêu cầu dịch vụ bằng cách sử dụng danh sách chế biến
10. Liaise with outlet Managers re: business levels, VIP's, special requirements
Liên lạc với Quản lý nhà hàng về: cấp độ kinh doanh, VIP, yêu cầu đặc biệt
11. Conduct daily briefings and weekly staff meetings, counseling and discipline. Conduct staff appraisals biannually (minimum), and analyze training needs for current positions and future promotions
Thực hiện các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên định kỳ 6 tháng một lần (tối thiểu) và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và sự thăng tiến trong tương lai
12. Attend Executive Chef Meetings and represent the Department at other meetings as required
Tham dự các cuộc họp của Tổng Bếp trưởng và đại diện cho Bộ phận trong các cuộc họp khác theo yêu cầu
13. Coordinate service between F.O.H and B.O.H
Phối hợp dịch vụ giữa bộ phận tiền sảnh và bộ phận hậu sảnh
14. Provide advice and recommendations on menu development, food availability trends, market prices, food preparation, methods and cuisine
Cung cấp lời khuyên và khuyến nghị về phát triển thực đơn, xu hướng sẵn có của thực phẩm, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và ẩm thực
15. Provide training in food skills and knowledge to F.O.H staff
Đào tạo kỹ năng và kiến thức về thực phẩm cho nhân viên tiền sảnh
16. Responsibility for effective recruitment, training and development, certification, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and staff rostering
Trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, chứng nhận, đánh giá hiệu quả, giảm doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành làm việc hiệu quả và phân ca nhân viên
17. Supervise the job tasks and quality of Kitchen Stewards work
Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Nhân viên tạp vụ
18. Completely understand, implement and ensure adherence to Award provisions, and Melia policies
Hoàn toàn hiểu, thực hiện và đảm bảo tuân thủ các điều khoản của Giải thưởng và các chính sách của Melia
19. Develop and implement strategies to minimize absenteeism and to manage occupational health & safety issues
Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
20. Be well versed and knowledgeable of Melia Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace. Ensure associates are aware of their duty of care as determined by legislation and that they maintain complete familiarity
Thông thạo và hiểu biết về các quy trình Sơ tán và Cứu hỏa tại Melia cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại Nơi làm việc. Đảm bảo các cộng sự nhận thức được nghĩa vụ chăm sóc của họ theo quy định của pháp luật và họ duy trì sự quen thuộc hoàn toàn
21. Uphold the Melia Hotels culture by demonstrating the 5 Star Service Standards at all times to guests and fellow associates. Attend Melia Hotels brand trainings scheduled
Nâng cao văn hóa Khách sạn Melia bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao mọi lúc cho khách và các đồng nghiệp. Tham dự các khóa đào tạo thương hiệu khách sạn Melia theo lịch trình
22. Personally ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation, and related Melia Hotels Policies & Procedures
Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan về Sức khỏe & An toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, cũng như các Chính sách & Quy trình liên quan của khách sạn Melia
23. Assist the Chef in the performance of his/her role
Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng thực hiện vai trò của mình
24. Undertake any additional duties related to the hotel as requested by Executive Chef or Hotel Management
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Quản lý khách sạn
25. Follow food safety program and to achieve the best score that's set as the goal.
Tuân thủ chương trình an toàn thực phẩm và để đạt được điểm số tốt nhất mà mục tiêu đã đặt ra.
26. Conduct daily inspections of Kitchen area and ensure basic set up, general cleanliness, manning, maintenance & all Hygiene documents are up to date
Tiến hành kiểm tra hàng ngày khu vực Bếp và đảm bảo thiết lập cơ bản, vệ sinh chung, quản lý, bảo trì và tất cả các tài liệu Vệ sinh đều được cập nhậtEDUCATION AND TRAINING: College / Bachelor Degree, major in professional cookery, Basic culinary certificate
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Bằng Cao đẳng / Cử nhân, chuyên ngành nấu ăn chuyên nghiệp, Chứng chỉ nấu ăn cơ bản
LANGUAGES: English
NGÔN NGỮ: Tiếng Anh
SPECIFIC KNOWLEDGE: Food trends, different Culinary techniques. To summaries, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: Các xu hướng ẩm thực, các kỹ thuật ẩm thực khác nhau. Tóm lại, Bản mô tả công việc này không có ý định giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của những điều đã đề cập ở trên, mà là để làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất trong vị trí của bạn. Điều cần thiết là tất cả các nhân viên phải cam kết với công việc của họ và sự thành công của doanh nghiệp, và duy trì sự sẵn sàng chấp nhận sự linh hoạt hoàn toàn của các công việc và nhiệm vụ trong toàn bộ khách sạn.Attractive salary and benefits package.
Lương và phúc lợi hấp dẫn.
Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm y tế theo chế độ của Tập đoàn.
13th month salary and holidays.
Lương tháng thứ 13 và các ngày lễ.
Other benefits according to the company's regulations.
Các chế độ khác theo quy định công ty
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.

Review Vinpearl

4.0
45 review

Review Highlights

Cập nhật 08/03/2025

Ưu điểm

  • Công ty kỷ luật cao, học hỏi được thêm nhiều kiến thức (192 reviews) 
  • Môi trường làm việc văn minh lịch sự (287 reviews) 
  • Môi trường lý tưởng cho sinh viên mới vừa tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (166 reviews) 
  • Mức lương khá tốt so với các công ty quốc gia khác tại Việt Nam (179 reviews) 
  • Các khóa đào tạo được cung cấp thường xuyên (82 reviews) 
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn (181 reviews) 

Nhược điểm

  • Ít có thời gian cho bản thân, đôi khi phải làm thêm giờ mà không được công nhận (287 reviews) 
  • Quá nhiều quy định và không gắn kết với sự sáng tạo của nhân viên (236 reviews) 
  • Nội quy nghiêm ngặt, áp lực công việc cao, có kiểm tra định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm (211 reviews) 
  • Được giao nhiều trách nhiệm, đôi khi thậm chí không nằm trong phạm vi công việc (161 reviews)
  • Bộ máy làm việc không thống nhất trước sau (344 reviews) 
  • Họp nhiều, quản lý vi mô không cho phép mọi người làm việc độc lập (139 reviews) 

11/03/2025
Nhân viên hành chính tại Hà Nội

Công việc rất bận, ai apply cân nhắc nhé

17/10/2024
Trợ lý hành chính tại Đà Nẵng

Lợi ích tốt, không cân bằng công việc và cuộc sống, áp lực công việc cao (ID)

19/10/2024
Nhân viên housekeeping tại Hải Dương

Kỷ luật cao, học được nhiều kiến thức, đãi ngộ tốt, môi trường văn minh, áp lực công việc cao (ID)

Những nghề phổ biến tại Vinpearl

Bạn làm việc tại Vinpearl? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vinpearl

Vinpearl

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo