Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng của khách hàng qua hệ thống số hotline của Công ty;
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm;
- Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng;
- Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng;
- Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình;
- Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng;
- Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau.
2. Chăm sóc khách hàng trực tiếp (Phối hợp đi cùng với xe lớn giao hàng)
- Phụ trách giao hàng và thu tiền hàng hóa;
- Phụ trách thu hồi hàng hóa tại quán nếu đơn hàng có diễn giải từ nhân viên sale hay cấp quản lý của nhân viên sale (Không thu hồi hàng hóa nếu thông tin không rõ ràng sẽ gây ảnh hưởng đến công nợ và quyền lợi khách hàng);
- Tiến hành sửa chữa, vệ sinh (máy xay, dù ...) nếu khách hàng có yêu cầu;
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp lắng nghe ý kiến khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Tiếp nhận, báo cáo và theo dõi xử lý nếu phát hiện sự việc/ vấn đề có liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên để đảm bảo;
- Kiểm tra và rà soát công nợ của khách hàng, phối hợp các phòng ban khác để thực hiện việc thu hồi công nợ đạt hiệu quả cao nhất
Yêu cầu công việc
Nam/ nữ độ tuổi 18 - 30 tuổi, có sức khỏe tốt;
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm về lĩnh vực là một lợi thế (không bắt buộc), nếu không có sẽ được hỗ trợ.
Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cơ bản từ 7tr + hoa hồng + thưởng, thu nhập từ 10-13tr
Được hưởng các chế độ thưởng khác ngoài lương theo kết quả làm việc.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Tăng lương định kỳ theo kết quả làm việc, cơ hội thăng tiến nhanh.
Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
Công ty Cổ phần VIVA International được thành lập từ năm 2009, là một trong những công ty đầu ngành về cà phê tại Việt Nam.
Các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty Cổ phần VIVA International bao gồm:
- Tư vấn nhượng quyền và ủy nhiệm hệ thống VIVA Star Coffee.
- Phân phối các loại cà phê hạt, cà phê bột đóng gói chất lượng nhất.
- Phân phối các dòng máy pha - xay cà phê chính hãng và các nguyên phụ liệu khác.
- Đào tạo Baristar, Manager chuyên nghiệp.
- Khai thác mô hình các dự án bất động sản kết hợp với nhượng quyền kinh doanh cà phê.
- Cung cấp các vật dụng, nguyên liệu cho các khách hàng kinh doanh thức ăn và đồ uống.