Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện công việc theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự;
- Thực hiện công tác chuyên môn về nhân sự, tiền lương, chế độ chính sách
- Tham mưu về chuyên môn, biên soạn các văn bản của công ty, các quy định phục vụ công tác điều hành
+ Tổng hợp, hệ thống các quy trình các phòng ban, Các quy chế hoạt động
+ Sơ đồ, biểu mẫu
+ Soạn thảo văn bản: Thông báo, Quyết định,….
- Công tác lao động, tiền lương:
+ Tham mưu, xây dựng kế hoạch nhân sự theo yêu cầu
+ Quản lý hồ sơ, lý lịch, hợp đồng lao động của CBCNV toàn Công ty.
+ Theo dõi biến động nhân sự, lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu
+ Công tác tuyển dụng, thủ tục điều động nhân sự, thôi việc: Hợp đồng lao động, Quyết định,…
+ Kiểm tra ngày công, tính lương, lương tăng ca, lương ngoài giờ
+ Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng để thực hiện chế độ phép năm cho người lao động.
+ Thực hiện việc kiểm tra xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng qui định của công ty.
+ Soạn thảo các văn bản, Quyết định nhân sự
- Theo dõi, tổng hợp công tác thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc (KPI)
- Triển khai và tổng hợp kết quả bình xét thi đua khen thưởng, kỷ luật
*Công tác Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm YT, Bảo hiểm TN:
- Lập thủ tục kê khai bảo hiểm và thủ tục hưởng các chế độ cho người lao động kịp thời
- Theo dõi danh sách tham gia bảo hiểm của công ty
- Thường xuyên cập nhật số tiền đóng bảo hiểm và đối chiếu số liệu đóng với cơ quan Bảo hiểm
* Công tác đào tạo: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện
Yêu Cầu Công Việc
- Thông thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm công tác nhân sự, tiền lương từ 2-3 năm
- Am hiểu tiêu chuẩn đánh giá chất lượng công việc KPI
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành Quản trị nhân lực/ Luật, hoặc các ngành khác liên quan
- Nắm rõ các quy định về pháp luật lao động
- Tính cẩn thận và chịu khó
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành Xây dựng, Bất động sản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập từ năm 2003, trải qua 13 năm trưởng thành và phát triển, đến nay Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận tự hào là một trong những công ty hàng đầu của tỉnh Bình Thuận, khẳng định vị thế và tầm vóc của doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao, chuyên nghiệp và chất lượng nhất với phương châm UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG, đồng thời góp phần tích cực phát triển và hỗ trợ cho cộng đồng, xã hội.
Với tinh thần chủ động tìm tòi, hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Công ty Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là đơn vị đầu tên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình khép kín từ môi giới, thiết kế đến xây dựng, ... mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và đối tác.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận đã được Bộ Xây dựng công nhận năng lực quản lý dự án công trình xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật nhóm A tại Việt Nam.
Đặc biệt, Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là lá cờ tiên phong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận … cung cấp hàng trăm căn hộ, đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở của người dân.