Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược và triển khai các chương trình kích hoạt và phản hồi để tăng độ nhận diện và tương tác của thương hiệu.
Phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường để xác định các đối tượng mục tiêu chính và hiểu rõ sở thích của họ.
Phát triển các thông điệp và nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng mục tiêu và mục tiêu của chiến dịch.
Chọn các kênh tiếp thị phù hợp để tiếp cận và tương tác với đối tượng mục tiêu hiệu quả nhất.
Theo dõi và đo lường hiệu suất của các chiến dịch kích hoạt và phản hồi, điều chỉnh chiến lược theo dữ liệu thu thập được.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như PR, Truyền thông và Bán hàng để đảm bảo tính thống nhất và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.
Luôn tìm hiểu và cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông để tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tiếp thị, đặc biệt là trong lĩnh vực kích hoạt và phản hồi.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Kỹ năng:
Có hiểu biết sâu sắc về các kênh tiếp thị khác nhau và cách sử dụng hiệu quả chúng để tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Có kỹ năng phân tích dữ liệu và xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Có khả năng sáng tạo, có tư duy nhạy bén và luôn tìm kiếm những giải pháp đột phá.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý thời gian hiệu quả và đáp ứng tốt dưới áp lực.
Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng đến người khác.
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Là người hướng ngoại, thích mở rộng mối quan hệ tương tác;
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!