331 việc làm
11 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 7 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 12 ngày trước
Flamingo Holding Group
CHUYÊN VIÊN SỰ KIỆN
Flamingo Holding Group
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Gaby
Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện
GABY TRADING SERVICES COMPANY LIMITED
Thỏa thuận
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Thoại Vui
Chuyên Viên Event
Sửa Chữa Điện Thoại Vui
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Trường Đại học Đông Á
Cán Bộ Tổ Chức Sự Kiện
Trường Đại học Đông Á
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẨN VĨNH QUANG
Giám Sát Yến Tiệc
CÔNG TY CỔ PHẨN VĨNH QUANG
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẨN VĨNH QUANG
Nhân Viên Điều Hành Tiệc
CÔNG TY CỔ PHẨN VĨNH QUANG
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 28 ngày trước
THE ONE_Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
Giám sát tiệc/ Banquet Supervisor
THE ONE_Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
7 - 15 triệu
Đăng 28 ngày trước
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung
EVENT PLANNER
Thùy Dung
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 29 ngày trước
Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát
HÀ NỘI - NHÂN VIÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Đại Trường Phát
3.0
3 đánh giá 114 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Tổ chức các hoạt động Trade MKT.

- Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch đặt ra/theo yêu cầu từ Quản lý, Phòng ban.

- Phối hợp với Bộ phận Tư vấn Sản phẩm và Bộ phận Kinh doanh xây dựng kế hoạch Marketing và kiểm soát việc triển khai.

- Tổ chức triển khai các sự kiện theo kế hoạch/ theo yêu cầu.

- Chuẩn bị các vật dụng cần thiết để tổ các buổi hội thảo, phụ trách vận chuyển các vật phẩm Marketing (tài liệu phát tay, khăn trải bàn, sách mẫu trưng bày..) đến các địa điểm tổ chức hội thảo và trưng bày

- Giám sát, báo cáo và đánh giá các hoạt động, chương trình, sự kiện.

- Hỗ trợ triển khai các sự kiện thường niên của tập đoàn, hoạt động quảng bá, phát triển thương hiệu và Marketing.

- Quản lý các đối tác và đơn vị tổ chức sự kiện. Giám sát, báo cáo và đánh giá các hoạt động, chương trình, sự kiện

2. Phát triển chương trình quảng cáo trên các kênh offline

- Phụ trách phát triển các chương trình tổ chức sự kiện

- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

- Tìm kiếm, khai thác các hoạt động quảng cáo có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.

3. Phân tích thông tin thị trường

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm và các chương trình MKT của các Công ty cùng ngành.

● Thu thập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm và các chương trình MKT của đối thủ cạnh tranh.

● Quản lý đối tác, đơn vị tổ chức sự kiện và hoạt động tài trợ.

● Tìm kiếm, khai thác quảng cáo trong lĩnh vực truyền thông liên quan đến sự kiện.

- Quản lý mối quan hệ hợp tác với các đơn vị tổ chức sự kiện, đơn vị truyền thông

● Thu thập thông tin đánh giá qua email người dùng thông qua các sự kiện, đảm bảo tính chính xác của thông tin.

Phân tích để tìm ra các cách thức tiếp cận người dùng trực quan nhất

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp:  Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Chuyên ngành Marketing

2. Hiểu biết về tổ chức sự kiện. Có thể di chuyển lưu động, công tác ngoại thành

3. Vi tính văn phòng (excell, word, powerpoint, internet) và các ứng dụng công nghệ hỗ trợ cho công việc

4. Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc

5. Kỹ năng tư duy logic

6. Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Trên 24
  • Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên tổ chức sự kiện là gì?

Nhân viên tổ chức sự kiện (Event Staff) là những người chuyên quản lý hậu cần trong sự kiện, vận dụng sự sáng tạo, tính cẩn trọng và phối hợp nhịp nhàng với các bên để tạo nên một sự kiện hoàn hảo. Công việc của họ chủ yếu xoay quanh việc lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, điều phối, giám sát chương trình, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện 

Là một vị trí giao thoa giữa ngành dịch vụ và truyền thông - quảng cáo, công việc của nhân viên tổ chức sự kiện cũng vì thế mà bận rộn hơn rất nhiều. Với trọng trách đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, một nhân viên tổ chức sự kiện sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.

  • Nghiên cứu đối tượng và mục tiêu để lên ý tưởng cho chương trình.
  • Xây dựng kế hoạch, kịch bản sự kiện để trình cấp trên hoặc khách hàng
  • Tìm kiếm, lựa chọn các đơn vị hợp tác, hỗ trợ cho event
  • Tiến hành tổ chức sự kiện
  • Giải quyết các vấn đề sau sự kiện

Nhân viên tổ chức sự kiện có mức lương bao nhiêu?

104 - 130 triệu /năm
Tổng lương
96 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 130 triệu

/năm
104 M
130 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên tổ chức sự kiện

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên tổ chức sự kiện, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên tổ chức sự kiện

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên tổ chức sự kiện?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên tổ chức sự kiện 

Yêu cầu tư duy nghệ thuật sáng tạo 

Chuyên viên tổ chức sự kiện không chỉ là một người lên danh sách các việc cần làm. Hơn thế, họ cần tận dụng khả năng sáng tạo của mình để “thổi hồn” vào những sự kiện, chương trình ấy. Ví dụ một chương trình nếu có ý tưởng chủ đề thú vị sẽ khiến người tham gia muốn tương tác nhiều hơn, từ đó tăng tính trải nghiệm của họ lên rất nhiều. 

Đừng nghĩ rằng tổ chức sự kiện chỉ là làm theo những yêu cầu bị bó buộc quá mức từ phía khách hàng. Bạn hoàn toàn có “đất dụng võ” để sáng tạo, bởi quy mô, tính chất, mục tiêu,… của những sự kiện ấy sẽ khác nhau. Chính sự sáng tạo sẽ giúp sự kiện của bạn khác biệt, ấn tượng mạnh mẽ hơn so với những sự kiện khác. 

Kỹ năng nghiên cứu thị trường 

Chuyên viên tổ chức sự kiện không chỉ là một người điều phối giỏi, mà còn phải là người có kỹ năng nghiên cứu tốt. 

Nghiên cứu về hành vi, cảm xúc của con người khi tương tác với những hoạt động diễn ra trong sự kiện; nghiên cứu về cách nâng trải nghiệm của người dùng qua địa điểm, cách điều phối, thức ăn, nước uống;… Rất nhiều điều bạn phải nghiên cứu rõ để đảm bảo rằng từng khâu trước, trong và sau sự kiện đều khiến người tham gia hài lòng.

Khả năng viết kịch bản, lên kế hoạch 

Đừng lầm tưởng công việc của người làm tổ chức sự kiện là việc tay chân. Để tổ chức một sự kiện ấn tượng và thu hút, họ cần phải có kỹ năng lên kịch bản, đường dây sự kiện thật chắc tay. Để thực hiện công việc này, nhân viên tổ chức sự kiện phải có tư duy logic, rành mạch cùng một trí tưởng tượng và sáng tạo đặc biệt.

Xây dựng mối quan hệ và làm việc với nhà cung cấp 

Khi tổ chức sự kiện bất kỳ, ban tổ chức sự kiện cần giao tiếp, trao đổi thông tin và thương lượng với rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Mỗi nhà cung cấp sẽ có những chính sách khác nhau, nên trước khi đưa ra quyết định nào với họ, chuyên viên tổ chức sự kiện cần có những yêu cầu thật sự rõ ràng và minh bạch. 

Việc xây dựng mối quan hệ và làm việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng giao tiếp và đàm phán. Điều này yêu cầu nhân viên làm tổ chức sự kiện phải có sự linh hoạt – vừa phải cứng rắn để đảm bảo đúng tiến độ công việc, vừa phải mềm mỏng để các bên không cảm thấy bị bất công.

Kỹ năng đàm phán và lập ngân sách

Nếu tự cảm thấy bản thân là người giỏi thương lượng mặc cả, xin chúc mừng, bạn đang sở hữu một kỹ năng quan trọng của một chuyên viên tổ chức sự kiện đấy. 

Ở khâu này, bạn sẽ phải thương lượng hợp đồng, các điều khoản quyền lợi tài trợ, địa điểm,… Sau khi đàm phán về mức ngân sách thành công, bạn cần lập bảng dự trù kinh phí để đảm bảo mọi khâu trong sự kiện không nảy sinh quá nhiều chi phí phát sinh.

Khả năng giám sát và quản lý con người 

Không chỉ làm việc với các bản proposal, hợp đồng, nhà cung cấp,… mà chuyên viên tổ chức sự kiện cần có khả năng giám sát và quản lý con người. Ở mỗi mảng thực thi khác nhau sẽ có những đội ngũ nhỏ phụ trách khác nhau.  Ví dụ như lễ tân sẽ lo về phần tiếp đón khách mời, hay như hậu cần sẽ giữ những món vật dụng cần thiết,… Chính vì thế mà người tổ chức sự kiện giỏi sẽ phải có cái nhìn bao quát để quản lý những đội ngũ nhỏ, từ đó đảm bảo mọi khía cạnh trong sự kiện được diễn ra suôn sẻ.

Tinh thần bình tĩnh  và khả năng chịu áp lực cao 

Người chuyên viên tổ chức sự kiện cần có một cái đầu lạnh để xoay chuyển tình thế để mọi việc diễn ra sát với kế hoạch nhất. Khi một vấn đề phát sinh, bạn sẽ cần phải đặt ra những câu hỏi nhanh chóng để xác định đâu mới thật sự là vấn đề, đồng thời đề xuất những giải pháp kịp thời để tránh gây ảnh hưởng đến sự kiện. 

Bên cạnh cái đầu lạnh, một trái tim nóng cũng vô cùng cần thiết. Nhạy cảm và tinh tế với những điều đang diễn ra để nhanh chóng xác định mọi thứ đang không đi theo đúng kế hoạch. Chính sự tinh tế ấy cũng sẽ hạn chế những quyết định nóng vội.

Kỹ năng hoạch định và quản lý rủi ro

Một sự kiện diễn ra chắc chắn không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh. Đừng để nước đến chân mới bắt đầu nhảy. Thay vào đó, một chuyên viên tổ chức sự kiện sẽ phải “vạch lá tìm sâu” để nhìn thấy những rủi ro tiềm tàng. Từ đó giải quyết chúng nhanh chóng trước khi sự kiện diễn ra. 

Càng nhiều rủi ro được phát hiện thì càng ít vấn đề phát sinh diễn ra trong buổi sự kiện. Những kế hoạch dự trù rủi ro sẽ không rập khuôn mà tùy vào từng ngữ cảnh, tính chất, vấn đề khác nhau.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tổ chức sự kiện 

Mức lương bình quân của Nhân viên tổ chức sự kiện có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên tổ chức sự kiện 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí nhân viên tổ chức sự kiện. Nhiệm vụ chính của nhân viên tổ chức sự kiện là thực hiện các công việc xoay quanh sự kiện như chuẩn bị cho sự kiện, bàn ghế cho khách mời hay các công việc liên quan. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường tổ chức sự kiện và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ của một nhân viên tổ chức sự kiện., 

Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên tổ chức sự kiện 

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên tổ chức sự kiện. Chuyên viên là mức độ cao hơn của nhân viên tổ chức, sẽ thực hiện nhiệm vụ giám sát quy trình hoạt động của sự kiện, quản lý một nhóm nhân viên tổ chức sự kiện.

Từ 3 - 5 năm: Trưởng phòng tổ chức sự kiện 

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng tổ chức sự kiện, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý và xây dựng những kịch bản cho các sự kiện quan trọng. Vị trí trưởng phòng tổ chức sự kiện là một vị trí cao trong công việc tổ chức sự kiện.

Từ 5 - 7 năm: Trưởng phòng tổ chức sự kiện cấp cao 

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng tổ chức sự kiện cấp cao. Vai trò của trưởng phòng tổ chức sự kiện cấp cao là quản lý, vận hành và giám sát từ đầu đến kết thúc sự kiện. Từ việc lên kế hoạch, theo dõi tiến độ đến giám sát trưởng phòng đều là người đóng vai trò quan trọng.

Tìm việc theo nghề nghiệp