Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng, định hướng và lập kế hoạch truyền thông tháng, quý, năm; triển khai các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý các hoạt động liên quan đến thương hiệu công ty
- Kiểm soát chất lượng công việc của team Truyền thông thương hiệu.
- Đề xuất và kiểm soát ngân sách phục vụ kế hoạch đã được duyệt
- Cập nhật các xu hướng phát triển kênh truyền thông và đề xuất mở rộng các kênh truyền thông hiệu quả.
- Trực tiếp triển khai công việc chi tiết theo kế hoạch được phê duyệt
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị báo chí truyền thông
- Hỗ trợ thực hiện kiểm soát rủi ro xảy ra và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có
- Trực tiếp biên tập, viết bài, duyệt hình ảnh xuất hiện của thương hiệu trước khi đăng công khai
- Phối hợp với các nhãn hàng thuộc công ty quản lý để lên ý tưởng, phát triển nội dung PR về sản phẩm chính quảng cáo trên các kênh (nếu cần).
- Tham gia tổ chức các sự kiện Pr thương hiệu, thiện nguyện cộng đồng
- Phát triển, bồi đắp nội dung và quản lý các tài nguyên chung thuộc về thương hiệu (Web, page...)
- Xây dựng các ý tưởng, lập kế hoạch & thực hiện các chương trình, hoạt động, sự kiện, giải thưởng, CSR của Tập đoàn.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Truyền thông, báo chí, marketing
- Kiến thức: Thành thạo kiến thức về Marketing. Có kiến thức về ngành.
- Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm truyền thông tại các Tập đoàn hoặc Doanh nghiệp lớn.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!