Các phòng ban đang tuyển dụng tại BĐS HAPULICO

Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BĐS HAPULICO

Cập nhật 09/08/2025 17:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BĐS HAPULICO
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
BĐS HAPULICO
27 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 05/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương cứng thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững

Mô Tả Công Việc

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico có quy mô gần 300 nhân sự, hiện tại đang quản lý và vận hành 1 tòa văn phòng, 7 tòa chung cư, 28 nhà vườn cùng các loại hình dịch vụ, tiện ích.

Công việc của Phó phòng Hành chính Nhân sự như sau:

- Hỗ trợ tổ chức, quản lý các hoạt động của phòng Hành chính Nhân sự theo sự phân công của Trưởng phòng nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
- Tham mưu, đề xuất với Trưởng phòng các phương án để nâng cao hiệu quả công việc của phòng Hành chính Nhân sự.

Công tác Nhân sự:

- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự phù hợp với chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty.
- Tổng hợp, theo dõi tình hình biến động nhân sự; Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng, kịp thời đáp ứng yêu cầu của Công ty.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng và các Phòng/Ban/Bộ phận khác xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ và đánh giá nhân sự.
- Giám sát các thủ tục đối với người lao động từ khi vào làm việc đến khi thôi việc (bổ nhiệm, miễn nhiệm; khen thưởng, kỷ luật, đánh giá; theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động, thôi việc, sa thải...).
- Kiểm soát công tác chấm công, tính lương, trả lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; Giám sát việc thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động, trực tiếp xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Giải quyết các tình huống quan hệ lao động trong phạm vi quyền hạn theo quy định của Công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định mới của bộ Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Công đoàn… để tham mưu, báo cáo Lãnh đạo kịp thời.

Công tác Hành chính:

- Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng các quy trình, quy định theo định hướng của Ban Lãnh đạo, phù hợp với thực tế hoạt động của từng Phòng/Ban/Bộ phận, đảm bảo tính thực thi, hiệu quả.
- Trực tiếp dự thảo các công văn, thông báo, quyết định… theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Chủ động phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận trong việc rà soát, xây dựng các quy định, định mức cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động hợp lý.
- Phối hợp với bếp trưởng thực hiện công tác kiểm soát bếp ăn Công ty, đảm bảo cung cấp bữa ăn đủ dinh dưỡng, chi phí hợp lý.
- Trực tiếp lên kế hoạch, kịch bản và triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ thường niên của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

- Tuổi từ 30 - 40; Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm HCNS ở các doanh nghiệp quy mô 200-300 CBCNV.
- Nhanh nhẹn, chủ động, tỉ mỉ, cẩn trọng, có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng; Có khả năng viết và linh hoạt trong cách diễn đạt, dùng từ đối với từng loại văn bản.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH.
- Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, tổng hợp, báo cáo, giải quyết vấn đề tốt; Nhạy bén trong việc nhìn nhận và đánh giá con người..
- Có khả năng quản lý, định hướng và dẫn dắt đội nhóm.


Chế độ:

- Lương cứng thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm, thưởng tháng lương thứ 13, Tết, 30/4-1/5, 2/9, 8/3, 20/10... và du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững

Thời gian làm việc: T2 - T7 hàng tuần

Địa chỉ: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BĐS HAPULICO
BĐS HAPULICO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 1 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103024766 do Phòng Đăng ký Kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp lần đầu ngày 20/05/2008, cấp đổi lần 2 ngày 2/12/2008. Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico hoạt động trong các lĩnh vực: Xây dựng, lắp đặt các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, bưu điện, hạ tầng kỹ thuật, đường dây và trạm biến thế điện, đường điện chiếu sáng, khu công nghiệp, khu đô thị Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng (không bao gồm kinh doanh phòng hát Karaoke, quán bar, vũ trường), hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại


Những nghề phổ biến tại BĐS HAPULICO

Bạn làm việc tại BĐS HAPULICO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BĐS HAPULICO

BĐS HAPULICO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo